Chuyện shock 2012-07-14 17:35:27

Gái Đẹp Mặc Bikini Đi Ăn Mày Để Có Tiền... Bơm Ngực!!!


[size=4]Thèm khát có được “núi đôi” cỡ bự, một cô gái Mỹ đã mặc bikini đi ăn xin trên phố để có tiền làm phẫu thuật nâng ngực.[/size]

[size=4]
[/size]

Cô gái có hành động khá “dày mặt” này tên là Chrissy, 37 tuổi, đến từ thành phố Rittmen, bang Ohio, Mỹ. Người ta thấy cô đứng trên một ngã tư đông đúc ở thành phố Akron, Ohio đã được vài hôm nay.

Với tấm biển “Không phải vô gia cư nhưng cần tiền bơm ngực”, Chrissy đứng phơi mặt giữa phố xin tiền. Và tất nhiên, đúng như tấm biển cầm theo bên người, cô gái này không phải không có nhà hoặc đang ở trong tình trạng nghèo đói, cái cô cần là một khoản tiền để đi “nâng cấp” núi đôi.



“Không phải vô gia cư nhưng cần tiền bơm ngực”.




Cô gái cho rằng nếu những người không có tiền hoặc đồ ăn có thể đi xin người khác thì chẳng có lý do gì cô lại không thể đi xin tiền để “tút tát” lại đôi gò bồng đảo: “Tôi thấy mọi người đi ăn xin để kiếm miếng cơm hàng ngày vậy thì tại sao lại không thể đi ăn xin để bơm ngực? Mặc dù chưa thấy ai làm việc đó nhưng tôi sẽ là người tiên phong đầu tiên”.

Chrissy đứng giữa ngã tư bên cạnh chiếc xe mô tô và một vệ sĩ. “Cậu ấy chỉ đi cùng vì muốn đảm bảo tôi sẽ được an toàn. Dù sao thì ở bên ngoài cũng có lắm kẻ đầu óc tiêu cực”, Chrissy nói.

Chrissy tin rằng ý tưởng của mình sẽ thành công sau khi cô được người đi đường “bố thí” cho 46 USD chỉ trong 2 tiếng đứng đường. Cô gái này dự định sẽ tiếp tục làm nghề “hành khất” trong bộ trang phục mát mẻ cho đến khi có đủ số tiền 5.058 USD để làm phẫu thuật.

Chrissy là một bà mẹ đơn thân và đang theo học đại học. Cô hiện là tiếp viên phục vụ tại quầy rượu, nhưng tiền lương chỉ vừa vặn trả tiền học phí và chi phí sinh hoạt chứ không thể đủ cho một cuộc phẫu thuật bơm ngực.

Người vệ sĩ “hộ tống” cô đi ăn xin mỗi ngày là một người bạn tên Steve Bernabe, 57 tuổi. Steve cũng sống ở thành phố Akron, anh nhận làm vệ sĩ miễn phí cho Chrissy. “Cô ấy chỉ đang cố gắng tiến lên và làm cho mình đẹp hơn mà thôi”, chàng vệ sĩ tỏ vẻ cảm thông.

Chrissy thu hút được khá nhiều sự chú ý của các chàng trai. Một số đứng lại tán tỉnh cô gái, một số thì xin được chụp hình chung.

Tuy nhiên, đa số phụ nữ thì xem hành động của Chrissy là đáng xấu hổ và lố lăng. Cô gái Tyesha Hercegovac, 27 tuổi, đã chụp một bức hình của Chrissy với ý định mang về nhà cho chồng xem. “Tôi nghĩ hành động này thật lố bịch, nhưng nó cũng khá là hài hước. Cô ấy muốn một bộ ngực hoành tráng và sẵn sàng làm mọi việc để có được điều đó”, Tyesha nói.

Trong khi đó, một phụ nữ khác thì đi qua mới ánh mắt lườm nguýt rồi lầm bầm rủa cô gái vì hành động điên rồ và thích gây sự chú ý.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)