Tin tức - pháp luật 2017-02-18 17:04:16

Gái bán dâm mất khách vì rủ bạn quá xinh đi cùng đến gặp khách và cái kết đắng!


Một đứa mất khách còn một đứa cũng ra tòa. Mua dâm ở VN có lẽ chưa bao giờ dễ đến thế. Chẳng khác gì mua mớ rau ngoài chợ!



Ảnh minh họa.

Người phụ nữ môi giới mại dâm là Trần Thị Trang (32 tuổi, ở Nam Định). Ngày 17/2, TAND Hà Nội đưa Trần Thị Trang (32 tuổi, ở Nam Định) ra xử phúc thẩm tội Môi giới mại. Theo cáo trạng, Trang là quản lý của một quán karaoke trên địa bàn quận Cầu Giấy. Đầu năm 2016, hai cô gái 9X tên My và Hoa tới làm tiếp viên rót rượu cho khách hát tại quán này.

Chiều 30/5/2016, Trang được người đàn ông tên Thịnh (34 tuổi) nhờ tìm hộ gái bán dâm. Thỏa thuận giá mua bán dâm là 2 triệu đồng/lượt xong, nữ quản lý quán karaoke cho Thịnh số điện thoại của My để liên lạc. Sau đó Trang nhắn tin cho nữ tiếp viên rót rượu bảo đi bán dâm. Khi My đồng ý.

Tối cùng ngày, Trang hẹn khách mua dâm và gái bán dâm tới một quán cà phê trên đường Hoàng Quốc Việt (quận Cầu Giấy) nói chuyện. Nhận “lệnh” của quản lý, My rủ Hoa đi cùng.

Thấy Hoa xinh xắn, người đàn ông đi cùng Thịnh đề nghị mua dâm cô gái này và được đồng ý. Sau đó, hai đôi nam nữ trên đến một khách sạn trên địa bàn quận Tây Hồ để vui vẻ thì bị bắt quả tang.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)