Tin tức - pháp luật 2011-04-26 07:38:30

Gã trai mời đồng bọn “xơi” bạn gái


[size=2]TAND TP. Hà Nội đã ra quyết định đưa vụ án nhóm đối tượng hiếp dâm trẻ em tại Chương Mỹ ra xét xử.[/size]
[justify]Có thể gọi đây là vụ án "có một không hai" khi đối tượng trong vụ án đã mang chính bạn gái vị thành niên của mình ra cho nhóm bạn hãm hiếp.

Lập mưu cưỡng ép bạn gái


Công an xác định chiều 8/4/2010, Đàm Quang Bào (ngụ xóm Mới, xã Tốt Động, huyện Chương Mỹ), rủ bạn gái Nguyễn Thị L (SN 1995, ngụ xã Hữu Văn), Nguyễn Văn Vĩnh (SN 1993, ngụ thôn Mỹ Thượng, xã Hữu Văn) đi hát karaoke. Trong khi hát, Bào nói nhỏ với Vĩnh: "Mày thích "ăn" con người yêu tao không?" - ý hỏi Vĩnh có muốn quan hệ tình dục với L không. Vĩnh cũng gật đầu đồng ý.

Cuộc hát tàn canh lúc 21h, trên đường đưa L về nhà, Vĩnh đi xe máy kẹp 3 chở Bào và L tạt qua một gian nhà bỏ hoang ở cánh đồng. Bào nói dối L: "Vào trong ngôi nhà này anh có quà cho em".

Vốn là cô bé mới 14 tuổi, kinh nghiệm sống chưa nhiều, không chút đắn đo suy nghĩ, L đi theo Bào vào trong ngôi nhà hoang. Bất ngờ Bào ôm ghì người L và đè cô xuống. L chống cự quyết liệt và cắn vào tay kẻ định hiếp dâm mình. Không thực hiện được hành vi giao cấu với L, Bào gọi Vĩnh vào trợ giúp. Vĩnh xông vào, một tay giữ chân L, còn tay kia sờ soạng khắp người L. Chỉ đến khi nghe L gằn giọng: "Anh đừng làm thế!", thì Vĩnh bỏ ra ngoài, để mặc Bào lồng lộn…

Trong lúc chống trả, L cắn tới tấp vào tay Bào và bỏ chạy vào nhà một người dân gần đó. Nghe L thuật lại chuyện mình bị hiếp dâm, những người dân lập tức truy bắt và tóm được Bào và Vĩnh đưa đến đồn công an trình báo.

Con dại, cái mang

Từ khi con trai bị bắt vì hiếp dâm cháu bé 14 tuổi ở xã bên, không đêm nào bà Đỗ Thị Th (mẹ của Bào) ngủ ngon giấc, cứ nhắm mắt vào là hình ảnh con trai lại hiện về. Mỗi lần đi thăm con, bà khóc cạn nước mắt. Ngày nào bà cũng dậy từ rất sớm, đến làm thuê tại nhiều lò gạch trong xã để kiếm từng đồng bạc lẻ nuôi con.



Bà Th. với nỗi lòng "con dại, cái mang"


Cách đây 7 năm, chồng bà qua đời vì căn bệnh ung thư, gánh nặng gia đình từ đó đè nặng lên đôi vai gầy của người phụ nữ có số phận kham khổ này. Bà Th cho biết, trong 5 đứa con, Đàm Quang Bào (SN 1992) là con út, chịu nhiều thiệt thòi nhất, bố mất khi nó mới học lớp 1. Khi 3 chị gái và anh trai lập gia đình, thương mẹ phải lam lũ tại các lò gạch, Bào ở nhà làm nghề dệt cùng mấy anh chị trong gia đình. Cuộc sống nghèo túng nhưng đầm ấm của gia đình cứ thế trôi đi, cho đến ngày Bào có hành vi ngu dại.

Trong cái nắng đầu hè chói chang, chúng tôi có mặt tại một lò ngói ở thôn Tốt Động, nơi bà đang làm thuê. Ông chủ lò ngói chia sẻ: "Là người cùng thôn với nhau, chúng tôi thấy bà Th khổ quá, già rồi mà vẫn chưa yên phận vì con. Bà ấy vừa tạm ứng 200.000 đồng để đi thăm con trai trong trại tạm giam…". Theo lời kể của ông, việc Bào có hành vi hiếp dâm nằm ngoài sức tưởng tượng của nhiều người trong thôn.

Tất nhiên Bào sẽ phải chịu một mức án nghiêm khắc của pháp luật về tội danh: "Hiếp dâm trẻ em", nhưng nỗi đau đớn, tủi hổ do hành vi phạm tội của con trai mang lại sẽ đeo đẳng bà Th đến suốt cuộc đời này. Những ngày này, trong khi chờ đợi một bản án, mỗi khi ra đường, gặp bà con, chòm xóm hỏi thăm, xì xào bàn tán, lòng bà Th lại tan nát, rối bời.

Kể nỗi lòng của mình, bà Th nói trong nước mắt: "Từ khi con tôi bị bắt giam, không đêm nào tôi ngủ được một giấc ngon lành. Hằng ngày, tôi vẫn cố gắng đi làm thuê ở các lò gạch, lò ngói, với mong muốn kiếm được nhiều tiền để bồi thường cho gia đình bị hại, hy vọng cháu được giảm nhẹ hình phạt".

Theo Nguoiduatin

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)