Tin tức - pháp luật 2012-11-21 08:08:57

Gã thợ mộc thiêu sống bảo vệ dân phố


  Sau chầu nhậu bí tỉ, gã thợ mộc Nguyễn Văn Hiếu (SN 1970, ở Đông Nỗ, Ứng Hoà, Hà Nội) bất ngờ dùng xăng tấn công đội tuần tra, biến một thành viên trong đội thành "ngọn đuốc sống".

Sự việc nguy hiểm trên diễn ra vào nửa đêm 10/11 tại tổ dân phố Thắng Lợi, phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Theo lời kể của người dân sống tại khu phố này, đêm hôm đó họ nghe tiếng quát tháo inh ỏi vọng ra từ trụ sở của công ty Hoàng Gia (chuyên thi công đồ gỗ nội thất). Đội tuần tra bảo vệ dân phố và Công an phường Dương Nội đã tiến hành kiểm tra hành chính tại xưởng gỗ thì một số người trong nhóm công nhân không chấp hành, thậm chí còn lăng mạ, thách thức tổ công tác.


Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.


Trong lúc đội tuần tra dân phố đang kiểm tra giấy tờ tuỳ thân thì đối tượng Nguyễn Văn Hiếu phản ứng gay gắt. Gã cứng đầu thách thức lực lượng chức năng. Sẵn hơi men trong người, gã không ngớt dùng những lời lẽ thô tục để chửi bới những thành viên trong đội tuần tra khu phố. Các chiến sĩ trong đội buộc phải dùng hành động trấn áp. Nhưng hắn bất ngờ chạy về phía sau nhà, bê cả xô chất lỏng giống như xăng thơm hất thẳng vào người các thành viên trong tổ công tác.

Sau đó, Hiếu bật máy lửa khiến thân thể gã và anh Lưu Hồ Tuấn bốc cháy ngùn ngụt. Trước tình huống nguy hiểm, mọi người đã dùng chăn bông và nước dập lửa, đưa nạn nhân đi cấp cứu. Sau khi gây án, Nguyễn Văn Hiếu lợi dụng sự nhốn nháo đã trèo qua mái xưởng gỗ bỏ trốn.


Đối tượng Nguyễn Văn Hiếu tại cơ quan điều tra công an quận Hà Đông.


Một nhân viên làm việc tại công ty Hoàng Gia cho biết, loại xăng mà Hiếu dùng để hất lên người các chiến sĩ trong đội tự vệ là xăng chuyên dùng đánh bóng đồ gỗ. Thứ xăng này có mùi nhẹ và khó phát hiện. Được biết, ngay sau khi bỏ trốn khỏi nơi gây án, đối tượng Nguyễn Văn Hiếu đã đến cơ quan công an đầu thú.

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, đồng chí Lưu Hồ Tuấn đang được cấp cứu trong phòng cách ly, gần như toàn bộ cơ thể bị băng bó. Mọi sinh hoạt đều khó khăn, phải do các bác sỹ, người nhà giúp đỡ.

Cơ quan điều tra Công an quận Hà Đông cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố đối tượng Nguyễn Văn Hiếu về hành vi chống người thi hành công vụ.
.
 
 

 
 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)