Chuyện shock 2013-10-25 03:01:46

Gã sát nhân và "sở thích" giữ 15 thi thể trong nhà


[size=6]Nilsen được mệnh danh là "Tên giết người ác ma nhất thế kỷ" bởi câu chuyện chết chóc man rợ mà do chính tay hắn tạo dựng lên.[/size]
 

Có mặt trong danh sách những kẻ giết người bệnh hoạn và dã man nhất thế giới, kẻ giết người hàng loạt người Anh Dennis Nilsen được ví ngang hàng với một tên tội phạm người Mỹ chuyên ăn thịt người và thu gom xác chết tên là Jeffrey Dalmer.
Ngày 24/10/1983 là ngày khó quên đối với nhiều người mà đặc biệt là gia đình các nạn nhân đã chết dưới tay của tên sát nhân máu lạnh Nilsel. Cách đây 30 năm, ngày hôm nay chính là ngày diễn ra phiên tòa tên sát nhân thế kỷ Nilsen. Phiên tòa đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của truyền thông và dân chúng lúc bấy giờ.

Cảnh dựng lại hiện trường vụ án.


Luật sư của tên sát nhân Nilsen cho rằng mọi hành động của Nilsen đều do hắn bị bệnh tâm thần. Tuy nhiên, tòa đã bác bỏ ý kiến này bởi :"Kẻ giết người hàng loạt nào chẳng ít nhiều đều bị tâm thần”.
Mức án cuối cùng của Nilsen là chung thân và mức án này không làm mọi người hài lòng. Điều dã man chính là Nilsen không hề tỏ ra hối hận bởi hành vi của mình.

Nilsen trả lời thẩm vấn của cảnh sát.


Khi bị bắt, Nilsen 37 tuổi và hắn thừa nhận mình đã giết hại 15 người và con số này chỉ là những người mà hắn nhớ được mà thôi.

Tên sát nhân bị dẫn độ tới tòa.


Được biết, từ tháng 12 năm 1978, Dennis Nilsen đã bắt đầu hành vi bệnh hoạn của mình. Hắn lang thang khắp nơi trên đường phố và nếu gặp nữ sinh nào lọt vào mắt hắn sẽ hãm hại và sau đó giữ xác trong nhà của mình. Tên ác ma này đã chặt các phần thi thể của các nạn nhân và giấu vào các nơi khác nhau trong chính nhà mình.
 
Vụ án đã gây chấn động dư luận vì quả thật những tình tiết như chỉ có trong phim.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)