Sức khoẻ 2011-06-01 04:02:36

Gà nướng Phi Long (Nguyễn Trãi) - nước sốt mật ong thơm phức


[size=3]Cắn nhẹ từng thớ thịt gà, có thể cảm thấy vị dai giòn của da, ngọt ngào của thịt hòa lẫn vào nhau. Cầm lấy xiên mề, chấm vào chén tương nè. Vị dòn tan của mề thấm đều vị ngọt mát của gia vị khiến bạn phải cắn thêm miếng nữa, miếng nữa… 3ahaa3[/size]



[size=3]Gà nguyên con ở Phi Long (thiếu cặp chân) giá 145k (updated 05/2011), ngòai ra có bán riêng cánh, đùi, chân và mề gà (12k) xiên que nướng. Giá rẻ hơn bên Bùi Thị Xuân, gia vị ướp nhiều mật ong nên ăn đậm đà hơn. Ở đây có cả phần rau răm, xà lách, dưa leo trộn dầu giấm FREE 100%, ăn rất thích. Trên từng bàn đều có nhìu lọai nước chấm tùy theo sở thích của từng người, như là muối hột, tương ớt..đặc biệt có nướng sauce gà ăn rất ngon, dùng để chấm bánh mì thì hết sẩy con bà bẩy.


Đến Phi Long bạn đừng quên gọi món xôi chiên phòng nếu không bạn sẽ tiếc lắm lắm. Xôi chiên ở đây luôn nóng hổi vừa thổi vừa ăn nhưng nếu ăn để no thì không biết bao nhiêu mới đủ ^^. Tips cho các bạn khi ăn ở đây nà, mua thêm mấy ổ bánh mì rồi vô đây chấm nước sốt ăn kèm với gà nướng, ngon tuyệt, mà lại vừa no bụng & tiết kiệm trong thời bão giá. Ad ăn ở đây tòan vậy ^^ ko có gì ngại đâu, hehe Ở đây bán từ trưa khỏang 3h chiều đến tối nhé.

[/size]











3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3



[size=3]đừng quên thanks em vì đã giới thiệu nhé , chúc các bác ngon ……..mắt[/size] 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)