Sức khoẻ 2010-05-04 09:49:03

G vòng 1 càng lớn càng thông minh hô hô!


[justify]Các nhà nghiên cứu Mỹ cho rằng phụ nữ vòng một lớn sẽ thông minh hơn những người có số đo khiêm tốn, với chỉ số IQ cao hơn khoảng 10 điểm.

Trước đây, hình ảnh phụ nữ thông minh thường được hình dung là vóc người nhỏ nhắn, đeo kính cận và vòng một không mấy gây chú ý. Tuy nhiên, các chuyên gia xã hội học Mỹ cho rằng có lẽ đã đến lúc để nghĩ lại.

Các chuyên gia đến từ bang Chicago đã tiến hành một nghiên cứu trên 1.200 phụ nữ, chia thành 5 nhóm theo số đo vòng một: cực lớn, lớn, trung bình, nhỏ và rất nhỏ. Họ cho những người tham gia kiểm tra chỉ số thông minh IQ, kết quả là những người vòng một rất lớn hoặc lớn có điểm số IQ cao hơn những người khác 10 điểm.[/justify]



Sau khi phân nhóm và phân tích các dữ kiện cũng như các số liệu thu được liên quan đến số đo vòng ngực và chỉ số IQ của bộ não, các chuyên gia nhận thấy, phụ nữ có vòng ngực càng lớn thì lượng hormone nữ càng cao và điều này đã tác động đến cả sự phát triển của bộ não cũng như các tính cách nổi bật của phụ nữ.

Điều thú vị là các con số thống kê liên quan đến kích thước “núi đôi” cho thấy vòng một của chị em ngày càng lớn hơn, nguyên nhân được cho là nhờ có chế độ dinh dưỡng tốt hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)