Nhạc 2010-12-03 07:01:31

G-Dragon (Big Bang) đội nón lá - quà tặng của Fans Việt Nam


Đó chính là món quà do chính tay người hâm mộ Việt tự làm đó nhé.


[justify]Trong tuần vừa qua, những chàng trai tài năng của Big Bang đã đến Thái Lan để thực hiện những cảnh quay cho CF mới của nhóm. Cũng tại Thái Lan, một buổi họp fans hoành tráng đã được diễn ra vào ngày mùng 9/9 và đã thu hút rất nhiều fans ở các Quốc gia Châu Á đến để tham dự.Và trong đó đương nhiên là không thể thiếu những fans đáng yêu đến từ Việt Nam rồi.

[/justify]







Những hình ảnh nhóm Big Bang tại Thái Lan

[justify]
Trong buổi họp fans này, những món quà từ fans Việt Nam đã được đến tay Big Bang và càng bất ngờ hơn là sáng hôm qua (11-9), người ta bắt gặp thủ lĩnh G-Dragon của Big Bang đã sử dụng nó khi về đến sân bay Incheon, Hàn Quốc.

[/justify]




Hình ảnh đội nón lá của các anh ấy đã được ghi lại nè

[justify]
5 chiếc nón lá truyền thống của Việt Nam đã được cách tân và có vẽ hình Chibi (hình mô phỏng theo phong cách truyện tranh) của từng thành viên trong Big Bang đã được các fans Việt Nam chọn để làm quà dành cho các thần tượng của mình. Thậm chí, G-Dragon còn up hình ảnh đang ngủ và bên cạnh là chiếc nón lá lên me2day (một dạng blog) và khiến các fan càng phấn khích.

[/justify]

Bức hình G-Dragon up lên blog của mình

[justify]
G-Dragon được biết đến như là một tín đồ thời trang, anh là người đi tiên phong và mở màn cho rất nhiều trào lưu khác nhau trong K-Pop cũng như ở Châu Á. Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của Big Bang là rất lớn và đặc biệt là từ thủ lĩnh G-Dragon.Việc anh sử dụng nón lá Việt Nam như một phụ kiện sành điệu đã khiến không ít fans từ những nước khác thấy ganh tỵ với Việt Nam.
3blingeye3 3blingeye3 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)