Hot boy - hot girl 2014-12-21 04:43:27

Fan vây kín Hari Won ở hậu trường - có ai mê em này như mềnh k :x


Tối 20/12, sau khi làm MC trên sóng trực tiếp, Hari khá bất ngờ khi các fan đã chờ sẵn để được chụp ảnh cùng cô.

Được khán giả biết đến và yêu thích với vai trò thí sinh của chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú mùa thứ 2, Hari Won tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực ca hát, đóng phim và làm đại sứ cho các thương hiệu lớn. Trong chương trình Tôi tỏa sáng diễn ra vào tối 21/12 tại sân khấu Queen Hall (TP.HCM), cô nàng lần đầu tiên đảm nhận thêm vai trò MC, dẫn dắt liveshow của Thảo Trang và Quốc Thiên thay cho Gil Lê.
Trước Tôi tỏa sáng, Hari Won cũng đã có kinh nghiệm dẫn một số chương trình dành cho giới trẻ. Tuy nhiên, cô nàng cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn bởi đây là chương trình được truyền hình trực tiếp, đòi hỏi Hari Won không chỉ phải nói tiếng Việt lưu loát mà còn phải xử lý tình huống nhanh trên sân khấu.
Trước Hari Won, Gil Lê khi làm MC cho Tôi tỏa sáng cũng đã “dính” phải sự cố nói sai và nói vấp khá nhiều, điều này càng đặt thêm gánh nặng lên vai của bạn gái rapper Đinh Tiến Đạt. Dù vậy, Hari vẫn rất tự tin và thoải mái nhờ nhận được sự hỗ trợ của MC Quốc Bình. 
Cô nàng cẩn thận xem lại kịch bản trước giờ lên sóng để có thể đảm nhận vai trò của mình một cách tốt và hoàn chỉnh nhất.
Hari Won một lần nữa ghi điểm bởi sự đáng yêu, nhí nhảnh, vô tư và đặc biệt là giọng nói lơ lớ rất ngộ nghĩnh của mình. 
Người đẹp mang hai dòng máu Việt - Hàn có sự phối hợp ăn ý cùng MC Quốc Bình.
Dù khả năng tiếng Việt vẫn còn hạn chế, chất giọng thỉnh thoảng còn khó nghe nhưng cô nàng đã cố gắng dẫn khá trôi chảy cùng những phát ngôn rất đáng yêu.
Cô cũng đảm nhận luôn phần trò chuyện, giao lưu cùng với các ca sĩ và khách mời trong chương trình là Phương Vy, Nguyễn Đình Thanh Tâm và Siu Black. 
Lần đầu đảm nhận vai trò MC cho một chương trình truyền hình trực tiếp, Hari Won rất đáng khen khi có thể hiện khá ổn.
Sau khi chương trình kết thúc, cô nàng được nhiều khán giả bao vây và xin chụp ảnh chung.
Hari Won không giấu được sự hạnh phúc vì trút bỏ được gánh nặng cũng như hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Sau chương trình, Hari tự ra về bằng taxi thay vì được bạn trai tự tay đưa đón bằng xế hộp như mọi khi.
Hari Won hiện nay đang là gương mặt rất được khán giả trẻ yêu mến. Sau thành công của vai bác sĩ thực tập trong show truyền hình Ơn giời, cậu đây rồi, Hari đã lập kỷ lục khi trong vòng chưa đầy 3 ngày, fanpage của cô nàng đã tăng gần 400 ngàn người theo dõi và đã vượt mốc 1 triệu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)