Chuyện shock 2013-04-26 11:28:18

Fan EXO-M cắt tay tự sát vì thần tượng ( Vãi Kầy Pốp ) =))


[size=6]Một fan của EXO-M đã thực hiện hành động cắt cổ tay rất cực đoan.[/size]
Mới đây, trang tin Đài Loan đã bất ngờ đưa tin về việc một người Trung Quốc là fan hâm mộ nhóm nhạc EXO-M tự sát vì thần tượng. Bằng chứng, người này đã đăng lên mạng xã hội bức hình cắt gân tay khiến cư dân mạng Trung Quốc vô cùng sốc.


Fan cuồng tự tử vì nhóm EXO-M


Ngay sau đó, lý do người này tự sát đã được làm sáng tỏ. Do cư dân mạng Trung Quốc đã lên tiếng chỉ trích việc fan EXO-M trong không khí cả nước Trung Quốc tiếc thương và cầu nguyện cho những người xấu số bị thiệt mạng tại trận động đất Tứ Xuyên thì lại tổ chức sinh nhật cho thần tượng - thành viên Lu Han của nhóm. Ngoài ra, cư dân mạng cũng gay gắt cho rằng đó là việc làm không tôn trọng đối với những người bị hại trong trận động đất và buông lời công kích: “Nếu toàn bộ nhóm EXO chết thì chắc các fan cũng làm ma hết đấy”.

Chính vì vậy, một fan của EXO-M đã thực hiện hành động cắt cổ tay rất cực đoan. Trước khi đăng tải bức hình lên mạng, fan này viết: “Nếu các bạn muốn làm cho các anh ấy chết, tôi sẽ chết cho các bạn xem”.

Một fan EXO khác còn đồng tình khi để lại lời nhắn: “Nếu các bạn còn nói xấu EXO, tất cả chúng tôi sẽ cắt cổ tay tự sát”.


Nhóm EXO


Thành viên Lu Han


Ngay sau đó, nhiều bài báo của mạng Trung Quốc đồng loạt đăng tải những lời bình luận về những hành động và lời nói cực đoan này: “Thích ca sỹ cũng chẳng sao nhưng hãy tỉnh táo lại đi”, “Những hành động như thế này chỉ càng làm xấu thêm hình ảnh của chính thần tượng đó mà thôi, tại sao lại không biết điều đó”, “Không biết bố mẹ họ có biết việc này không”…
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)