Thần tượng của bạn 2011-08-08 02:20:10

Fan Châu Á ngây dại vì Lee Min Ho


[size=2] Khám phá về Lee Min Ho qua các vai diễn trong sự nghiệp điện ảnh còn khá ngắn ngủi của mình.[/size]
[justify]Khởi nghiệp từ khi 18 tuổi




Bước vào làng giải trí từ khá sớm, năm 2005 xuất hiện trước công chúng bằng bộ phim truyền hình đầu tiên “Love Hymn”, Lee Min Ho đã đánh dấu cột mốc bắt đầu sự nghiệp của mình khi mới 18 tuổi.



Lee Min Ho trong phim Love Hymn


Tuy nhiên, chỉ giữ vai trò là một vai diễn phụ, Min Ho không gây được nhiều sự chú ý đặc biệt từ phía khán giả và các nhà sản xuất phim bởi đất diễn quá ít và đặc điểm nhân vật còn quá mờ nhạt, không có cơ hội bộc lộ ưu điểm riêng của mình.




Năm 2006, vai thứ chính trong Secret Campus cũng không giúp Lee Min Ho gây được nhiều tiếng vang. Mặc dù đây là bộ phim viết về đề tài học đường, thích hợp với khán giả tuổi teen và mang ý nghĩa giáo dục nhưng nó không nhận được sự quan tâm từ phía các phương tiện truyền thông.

Đến năm 2007 và đầu năm 2008, liên tiếp nhận lời đóng vai chính trong 3 bộ phim Mackerel Run, I'm Sam, But I don't know too đều về đề tài học đường đã khiến khán giả chú ý hơn về chàng trai trẻ có khuôn mặt bảnh bao, nam tính, có diễn xuất nổi bật.






Hình ảnh cậu học sinh Lee Min Ho


Nắm bắt cơ hội và vụt sáng với BOF



Năm 2008, Lee Min Ho nhận lời tham gia phim truyền hình Boys over Flowers với hàng loạt những tên tuổi mới. Vai diễn Goo Jun Pyo lạnh lùng, ngạo mạn, nóng nảy, cố chấp nhưng thực chất là một chàng trai tốt bụng với tính cách trẻ con và dễ tổn thương đã giúp cho Lee Min Ho chinh phục được tất cả khán giả ngay cả những khán giả khó tính nhất. Diễn xuất linh hoạt, sinh động cùng vẻ ngoài thu hút là thế mạnh của Lee Min Ho, đã giúp cho tỉ suất người xem ngay từ tập đầu của bộ phim lên tới 14,3% - một rating kỷ lục cho tập đầu của các bộ phim được công chiếu trước đó.




Đây là một vai diễn ngay từ đầu đã không dễ dàng với Lee Min Ho khi ngay từ đầu đạo diễn đã nhắm đàn anh kỳ cựu Jang Geun Suk thủ vai chính. Ngay cả khi Jang geun Suk từ chối ký hợp đồng làm phim thì xung quanh cũng xuất hiện rất nhiều ứng cử viên xuất sắc.

Tuy nhiên, Lee Min Ho đã thuyết phục được đạo diễn nổi tiếng khắt khe Song Byung Joon bằng bức ảnh được gửi qua điện thoại di động của ông. Đến buổi casting với mái tóc xoăn hệt như nhân vật Tsukasa trong bộ truyện tranh gốc, tạo hình của Min Ho đã hoàn toàn chinh phục được cả đoàn làm phim.




Trước khi bộ phim được công chiếu, Lee Min Ho khá lo lắng về phản ứng của khán giả cũng như sức ép từ phía dư luận ủng hộ phiên bản Đài Loan trước đó. Đặc biệt là những lời chỉ trích, phê phán về việc bộ phim tốn quá nhiều kinh phí đầu tư trong thời điểm lạm phát đang gia tăng chóng mặt ở Hàn. Những bàn tán ác ý về những ngoại cảnh trong mơ, xa hoa tốn kém càng đè nặng lên khí thế của cả đoàn làm phim.




Thế nhưng hoàn toàn không đáng lo ngại khi bộ phim đã giành được sự yêu thích từ phía khán giả ngay từ những tập đầu tiên, trở thành tiêu điểm của báo chí và tạo nên cơn sốt, hiệu ứng tích cực trên toàn châu Á. Giành được thành công vang dội và ẵm về vô số giải thưởng lớn, Lee Min Ho đã khẳng định được vị trí của mình trên bầu trời điện ảnh Hàn Quốc.

Duy trì phong độ với Personal Taste

Không nổi bật như trong “Boys over Flowers” nhưng vai diễn Jun Ji Ho của Lee Min Ho cũng duy trì được phong độ của Lee Min Ho. Tạo hình mởi mẻ, cuốn hút hơn, nam tính hơn với mái tóc cắt ngắn, phong cách thời trang đẳng cấp rất phù hợp với chiều cao và thể hình lý tưởng. Lee Min Ho đóng vai một anh chàng với lối suy nghĩ chỉ quan tâm đến bản thân, coi thường suy nghĩ của người khác, khuôn mặt vô cảm và tự cao với phụ nữ. Đây là vai diễn có đặc điểm gần giống vai công tử ăn chơi Go Jun Pyo nên cũng không gây nhiều khó khăn cho Lee Min Ho.




Nhận được khá nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả và những lời khen ngợi của các chuyên gia. Tuy nhiên, khản giả cũng có phần hơi thất vọng vì vai diễn không thể tạo cho Min Ho một sự đột phá trong diễn xuất.

Bùng nổ cùng City Hunter




Có thể nói đây là vai diễn thành công nhất từ trước đến nay của Lee Min Ho, đưa tên tuổi anh vượt xa hơn nữa, trở thành gương mặt diễn viên được yêu thích nhất ở Trung Quốc và các nước khác.




Lột xác hoàn toàn với vai diễn “Thợ săn thành phố” với thân thủ siêu phàm, trí thông minh tuyệt đỉnh và vẻ lạnh lùng đã trừng trị những quan chức cấp cao hủ bại, vướng vào tham nhũng, đưa chúng ra trước pháp luật để trả thù cho người bố bị hy sinh oan ức và cứu giúp dân chúng.

Những pha hành động đẹp mắt được luyện tập thuần thục mà không cần tới diễn viên đóng thế khiến người xem không hết lời ca ngợi, ngoài ra còn vẻ ngoài đẹp trai, phong cách thời trang được xây dựng cho tạo hình Lee Min Ho làm tôn lên vẻ cuốn hút và lạnh lùng cũng khiến các khán giả nữ nhiều phen điêu đứng.




Bộ phim đã thật sự tạo nên một cơn sốt trong thời gian vừa qua. Khán giả đã hoàn toàn bị chinh phục bởi diễn xuất tiến bộ rất nhiều của Lee Min Ho. Kết hợp hài hòa giữa tình yêu lãng mạn và sự trả thù chính trị, City Hunter đã tạo một hiệu ứng mới, thổi bùng làn sóng Hallyu đang lan rộng trong những năm gần đây. Nhờ vai diễn Lee Yoon Sung, Lee Min Ho đã hoàn toàn thoát khỏi hình bóng ngôi sao mới kể từ thời "Boys Over Flowers", bước đầu trở thành một diễn viên trưởng thành thực thụ, phạm vi vai diễn càng rộng mở hơn.




Nhìn lại cả chặng đường mà Lee Min Ho đã vượt qua, không phải là một chặng đường dài, tuy nhiên cũng không hề ngắn. Trải qua bao nhiêu nỗ lực, cố gắng thể hiện mình, cuối cùng tài năng của Min Ho đã được khán giả công nhận. Thành công không phải đến một cách dễ dàng, phải nhờ sự cố gắng và sự dùng cảm dám chấp nhận thử thách mới có được. Hãy cùng chờ xem những bứt phá tiếp theo của Lee Min Ho để khám phá những bất ngờ từ anh chàng đẹp trai, cá tính này nhé![/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)