Chuyện lạ 2011-01-08 01:10:05

f ê như con tê tê


Kỳ lạ gái bán hoa có 2 cơ quan sinh dục

Blanche Dumas được xếp vào danh sách những cô gái bán dâm có thù lao cao nhất ở Paris, Pháp nhờ có đến 3 chân và 2 âm đạo.

Blanche Dumas sinh năm 1860 ở Martinique, Caribbean. Cô là con gái của một người cha gốc Pháp và mẹ là người lai. Năm 25 tuổi, Blanche bắt đầu nổi tiếng vì được giới thiệu trên tạp chí là một trường hợp đặc biệt: cô gái có 3 chân, 2 âm đạo duy nhất trên thế giới. Sau đó, Blanche đã chuyển tới Paris sống và trở thành một kỹ nữ.




Cô gái Blanche lúc nhỏ và lúc đã trưởng thành (Ảnh: Phreeque)

Hệ thống xương chậu của Blanche rộng hơn bình thường. Ở giữa hai chân của cô cũng có một bộ ngực khác, nhỏ hơn. Chân thứ 3 của Blanche có thể uốn cong được.

Công việc kiếm sống duy nhất của Blanche Dumas là nghề “bán hoa” và cô rất nổi tiếng vì có thể chiều lòng khách hàng với cả 2 cơ quan sinh dục của mình. Được rất nhiều đàn ông ngưỡng mộ, Blanche được xếp vào danh sách những cô gái bán hoa có giá đắt nhất tại thủ đô hoa lệ Paris.

Sinh thời, Blanche cũng tỏ ý mong muốn được gặp gỡ và quan hệ với một dị nhân khác là Juan Baptistan dos Santos, một người có 3 chân và 2 dương vật, sinh năm 1843 tại Cuba. Baptistan dos Santos có thể sử dụng lần lượt các cơ quan sinh dục của mình với các cô gái khác nhau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)