Tâm sự - chia sẻ 2011-07-02 17:12:34

Entry của đứa bạn mới vừa bị c/t đột ngột hôm 1/7, mời AE vào đọc...


…Ox sẽ tổ chức kỷ niệm 1 năm thật đẹp bx nhé… Ox sẽ mời bạn của ox và cả bạn bx nữa… ox sẽ đặt 1 cái bánh kem thật to… kỷ niệm 1 năm của tụi mình sẽ thật đẹp…
Tôi tỉnh dậy trong bóng đêm… chỉ là mơ… mới ngày hôm qua e còn nói với tôi : " Honey ăn cơm ngon miệng nhá ", vậy mà hôm nay tôi đã nhận được thư chia tay cùng với những món quà e gửi lại cho tôi. Tôi hụt hẫng thật sự, tôi tuyệt vọng và không dám tin vào mắt mình nữa… tôi mong chỉ là mơ… tôi không dám nhìn vào hiện tại… chỉ là giấc mơ thôi… nhưng chuyện gì đến cũng đã đến… tôi thất vọng khi nhìn lại bức thư e gửi cho tôi… " Tụi mình dừng lại ở đây nha ck… sau này học xong… đã", những gì tôi lo lắng bao lâu qua nay đã thành sự thật, tôi đã lo lắng rằng có 1 ngày e sẽ bỏ tôi, và đó là ngày hnay. E đã phá tan mọi kế hoạch hạnh phúc của tôi và e, e đã làm cho tôi buông xuôi mọi cố gắng học hành… vì e, e đã lấy đi động lực của tôi và để cho tôi lại giữa vực thẳm, tôi không tìm thất bờ đá nào để leo lên, tôi lạc lõng giữa đường, tôi chẳng biết phải làm gì, đầu óc tôi trống không, hóa ra em vẫn còn nhiều thứ quan trọng hơn tình yêu mà tôi dành cho e. E đã từng nói sẽ bên tôi mãi mãi, sẽ luôn yêu tôi và quan tâm tôi, nhưng giờ đây chỉ có bản thân tôi với tôi, cặp nhân đôi của tôi và e đã từng đeo, giờ nó lại về bên tôi, nó cũng cần ngón tay thon nhỏ của e giữ nó thật chặt, nhưng rồi nó cũng bị e tháo gỡ… cầm sợi dây chuyền của e tặng… tôi ngỡ như mình vẫn còn đang quen nhau e à, lời hứa mà e hứa với tôi mang cho tôi bao nhiêu niềm tin, động lực… và lời hứa đó cùng với e ra đi để lại cho tôi đớn đau, cay đắng… Những kỷ niệm đẹp của e và tôi luôn hiện ra trong mắt tôi… những ngày tháng bên nhau thật là đẹp e nhỉ… để giờ đây chỉ còn mình tôi ôn lại kỷ niệm… Nhưng… e đã quyết định là sẽ dừng lại… tôi chỉ còn biết trong vào số phận… e nói đợi sau này học xong đã… thì tôi chỉ còn biết chờ đợi thời gian…Cảm ơn e đã cho tôi biết thế nào là yêu, những ngày tháng bên e thật là đẹp, tôi đã biết yêu một người con gái như thế nào, cảm ơn e, cảm ơn e rất nhiều, và tôi sẽ đợi e… và rồi mình sẽ lại hạnh phúc bên nhau… dù chỉ là trong giấc mơ… phải không e ?



*Thớt: đây là thằng bạn thân của mình, chuyện của nó và bạn gái nó phải nói là rất đẹp, nhưng lại bị gia đình cấm nên 2 đứa chỉ viết thư cho nhau và gửi qua nhỏ bạn thân. tụi nó quen nhau được 1 năm. Nhiều lần chứng kiến đc tình cảm tụi nó dành cho nhau phải nói nếu bị 1 chút dư luận bảo đảm ko thể c/t đc. Thế mà giờ nhỏ này gửi 1 bức thư tuyệt mệnh và gửi lại hết đồ mà thằng này tặng mà ko hiểu lý do gì khi đang h/p.

Nếu được mọi người hãy nêu cảm nghĩ…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)