Tâm sự - chia sẻ 2012-06-06 07:53:58

Em sắp bị nó thông mất rồi ...


Đây em kể cho cho các thím nghe câu chuyện ngang trái của em hơn một năm trước. Chuyện này thật 100%, không tin thì cứ chặt đầu em đi.



[size=4]Phần 1[/size]


Hồi đó, em đi học ở một trung tâm tiếng anh (không ghi tên không các thím lại bảo pr) với mục đích thoát ly ra nước ngoài, nhiều lúc còn CDSHT mà rằng ở VN không có duyên, sang Tây có khi lại kiếm được gấu ngoại vừa to vừa sướng. Vào lớp học, em chọn vị trí góc lớp để tiện bề tăm tia, ngờ đâu vừa ngồi chưa nóng @ss thì có một con ‘cá xấu’ nhưng to hơn con tịnh đè luôn vào vị trí bên cạnh làm em hãi quá, càng co ro vào góc.

Tuy nhiên, với khả năng quan sát trời phú, dù tâm nhìn có bị hạn chế bởi hàng khủng bên cạnh, em vẫn nhận ra được ở góc bên kia có một em xinh tươi vô cùng . Nhìn em ấy mà em cứ mắt chữ X, mồm chữ H trong vòng 10 giây tiếp theo. Định thần lại, em mới để ý rằng từ nãy đến giờ em ấy đang cười đùa vui vẻ với một đứa con trai bên cạnh, ghét thế không biết, em mà có thể em đã phồng tôm cho thằng kia chết cmnl để ngồi cạnh em ấy rồi. Tuy nhiên, qua màn giới thiệu (do ông thầy bắt buộc) em mới an tâm phần nào khi biết thằng kia – tên Nam, thực chất không manly như em nghĩ, nó nói năng động tác cứ uốn a uốn éo như muốn véo vào mông (chắc hẳn cũng là vozer đây). Còn em gái dễ thương ấy tên Thu, kém em 1 tuổi (hay quá, em sợ độ cao).

Từ hôm đó trở đi, đến lớp là em cứ thỉnh thoảng lại liếc nhìn Thu, rồi về nhà qwerty qua ngày chứ cũng chẳng biết làm gì hơn. May mắn thay, đến một hôm, phần thảo luận cặp, ông thầy random thần thánh thế nào mà em trúng luôn cặp với Thu mới thú chứ (yêu thầy quá, hôm nào phải đi mua chai dầu ăn đến đền đáp mới được). Thời cơ đã đến, em quyết không bỏ lỡ nỏ, bắt đầu bao nhiêu chưởng lực cưa cây tán gỗ của em tung hết cả ra. Và cuối cùng Thu cũng cười. Ô za oa ơi, các thím mà nhìn thấy mặt em lúc đấy chắc ai cũng muốn đấm cho một phát thôi.

Thế là từ ấy, em với Thu thân nhau dần dần, thỉnh thoảng sau giờ học còn rủ nhau đi trà chanh vỉa hè nữa. Em thấy tình hình tiến triển tốt nên vui lắm, chưa bao giờ có cảm giác mỗi ngày đi học là một ngày vui như thế cả. Nhưng rồi, 3 tháng học ở đó cũng qua đi nhanh chóng, hôm đó là buổi cuối. Để duy trì mối quan hệ dài lâu với Thu, em hạ quyết tâm xin số điện thoại để dễ bề liên lạc. Em ấy hơi đắn đo chút, cũng phải thôi, con gái hay ngại mà, nhưng rồi cũng đọc số cho em . Có được số rồi, về nhà, em suy tính kỹ càng, lập hẳn kế hoạch ngày nào thì nhắn, nhắn cái gì, vào lúc nào v.v… Thu reply em cũng như tên bắn, giọng điệu thì nhí nhảnh, và thậm chí nhiều lúc em không nhận ra em đang tấn công Thu hay Thu đang tấn công em nữa. Thời gian đó chắc chắn là khoảng thời gian hạnh phúc nhất cho một thằng con trai chưa từng được yêu như em các thím à.

Được một tuần nhắn tin qua lại em thấy cũng đủ rồi, liền đánh bạo phang cho Thu một tin rủ đi ăn tối. Và điều mong chờ cũng đến, em ấy đồng ý luôn, lúc đấy em hét như thằng khùng, sướng thế này thì em thề xin nói không với thánh nữ 1 tháng cũng được. Chải chuốt xong xuôi, em phóng như bay đến chỗ hẹn, nơi em đã tham khảo kỹ lượng trước khi rủ em ấy. Nơi đây, với không gian lãng mạn, là một nơi rất phù hợp cho các teen couple. Đến từ rõ sớm, em ngồi cứ ngủ gà ngủ gật (tối hôm trước trằn trọc mất ngủ vì vui sướng). Đợi 5,10 ,rồi 15 phút mà vẫn chưa thấy bóng dáng Thu.

Thế rồi, cánh cửa bật mở, một bóng hình quen thuộc đã bước vào, nhưng lạ thay, không phải Thu. Đó chính là thằng Nam gay ! Cần Lời Giải Thích. Em vẫn cố gắng giữ bình tĩnh hỏi nó xem có phải Thu rủ nó đến cùng cho vui không thì nó đốp cho em một câu mà em choáng váng hết cả người:

- Thu thiếc gì, hẹn riêng anh em mình thôi thì mời thêm con Thu đi làm gì ? Anh giai định bắt cá hai tay à?

Nói rồi nó cười như thằng điên đi cai nghiện. Thôi, các thím ah, lúc đấy em nghĩ chắc chắn sẽ bị nó thông @ss mất thôi….

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)