Tâm sự - chia sẻ 2011-11-29 04:55:18

em quá lẵng lơ, dễ dãi...................


một ngày mùa đông buồn và lạnh lẽo……
anh đã suy nghĩ rất kỹ và lâu mới dám viết những dòng này về em đây M àh..
nói thật thì anh vô cùng ghét em. hành động và lời nói của anh đã thể hiện rõ rồi mà, sao em cứ bám anh hoài vậy…em gần như đeo bám anh mọi nơi mọi lúc.. lúc ăn cơm, lúc đi ngủ, ngay cả lúc……….đi vệ sinh.
lúc anh đi chơi với bạn bè em cũng có mặt, tại vì sao có nhiều người ng…ồi với nhau như vậy mà sao em cứ đeo bám lấy anh, vì nể bạn bè nên anh mới ngồi nán lại, nếu không anh đã đứng dậy rồi.
em có biết không em rất là lẵng lở, dễ dải,…trong lúc anh đi ngủ em cũng bám lấy anh, anh kiểm tra rất kỹ trước khi đi ngủ, nhưng không biết tại sao khi tỉnh dzậy anh đã thấy em ngay trước mặt, và anh chắc một điều em cũng làm điều đó với nhiều người khác….
và đều gì đến cũng đã đến, mặc dù anh đã có " đồ bảo vệ" nhưng em vẫn mang trong mình giọt máu của anh, và càng ngày anh càng ghét em hơn,vài lần anh đã đánh đập em mà sao em vẫn cứ như vậy…
và anh đã suy nghĩ rất lâu, chắc có lẻ anh phải làm gì đó để em biến mất khỏi thế gian này, để em không còn bám lấy anh, và cũng không làm chuyện đó với nhiều người khác nữa………
haizzzzz, có lẻ mình phải đi mua …….. một chai thuốc xịt MUỖI thôi……
3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)