Sao Việt 2010-04-29 04:58:59

Em mắm Thuỷ Tiên điêu ngoa trên báo chí. Quỷ mới tin được nó


Thật khó khăn mới gặp được cô ca sĩ nổi tiếng và cũng đầy tai tiếng này. Giữa trưa Sài Gòn nắng gắt, Thủy Tiến đến với chiếc quần jeans bó sát và chiếc áo thun trắng ôm gọn người. Cô xách chiếc giỏ hiệu Chanel màu đen, tóc để xoăn tự nhiên buông dài trên vai. Trông Thủy Tiên thật hiền lành và hơi… tội tội. Cô gái trẻ giải thích ngay, thời gian qua cô trốn báo chí bởi vì sợ những gì người ta đã nói sai lệch về cô, và hiểu sai những thành ý cô đã làm. Cũng giống như con thú bị thương nên có điều gì đó không ổn cô sẽ tự thu mình lại.

Không cùng công ty với Chí Thiện, Đại Nhân

Có một lần báo chí đăng tin Chí Thiện về với công ty Thủy Tiên làm chính Tiên cũng giật bắn mình. Thật ra trước đây mình có chơi với mấy người quản lý trong nhóm đo nhưng chỉ giới hạn ở mức bạn bè. Và ngay cả công ty của Tiên lập ra chỉ nhằm mục đích giúp đỡ công việc cho mình, sau này cô và một số cộng sự giúp đỡ thêm ca sĩ trẻ Phước Thịnh. Bản thân Thủy Tiên cũng chưa có dự án nào để PR mạnh mẽ cho thương hiệu của công ty.

Những thông tin sai lệch khiến mọi người hiểu lầm rằng Thủy Tiên cũng cùng công ty với Chí Thiện, Đại Nhân nhưng lại không bao giờ thấy xuất hiện cùng nhau, liệu có sự xích mích nào không? Tất cả chỉ là sử dựng tên tuổi của Thủy Tiên để PR cho những ca sĩ chưa nổi tiếng của công ty đó. Những điều đó cũng khiến Thuỷ Tiên gặp rất nhiều phiền toái và đến hôm nay cô mới chính thức lên tiếng về điều này.

Bị hiểu nhầm về chuyện chụp hình bán khỏa thân chung với Công Vinh

Khi một stylist của một tạp chí điện thoại mời Tiên chụp bìa, lúc đó mình cũng suy nghĩ lắm, vì họ đề nghị được chụp cùng Công Vinh. Cũng lâu lắm rồi Thuỷ Tiên không liên lạc với cô phóng viên của tờ tạp chí đó, nhưng vì nghĩ bạn bè cũng có thời điểm chơi với nhau nên đã điện thoại cho Công Vinh coi như giúp đỡ cô bạn đó.

Khi đến studio, chụp được vài shot hình, bỗng nhiên ê-kíp đòi Tiên và Công Vinh cởi áo. Lúc đó Công Vinh rất khó chịu, Thủy Tiên cũng thấy rất không tự nhiên chút nào. Ê-kíp đó lại nói rằng, cứ cởi đi, không sao cả, khi lên báo sẽ cắt cúp lại đến tận cổ, giống như Thủy Tiên đang mặc chiếc áo quây và dựa vào Công Vinh thôi. Chính vì thế mới chỉ có một shot hình duy nhất và một góc chụp.

Kết thúc buổi chụp, Thủy Tiên rất lo lắng, hỏi đi hỏi lại về việc cắt cúp và muốn xem lại những tấm hình trước khi đưa đi in báo. Cô bạn bảo Tiên cứ yên tâm, sẽ không làm gì bị ảnh hưởng đến hình ảnh của Thủy Tiên và Công Vinh cả. Nhưng kết quả khi phát hành, tờ tạp chí đã làm cho Thủy Tiên khóc tức tưởi mất 1 ngày. Một hợp đồng quảng cáo rất lớn của cô cũng bị hủy ngay tức khi khi bìa tạp chí có mặt trên thị trường.

Bị “gài” trả lời phỏng vấn

Nói đến bài phỏng vấn Thủy Tiên trước hành động giận dỗi của Công Vinh khi bị xử phạt, cô ca sĩ trẻ cho biết hôm đó một chị phóng viên bên báo điện thoại rất gấp rút và Tiên nghe điện thoại trong lúc đang bận bù đầu. Bên kia đầu dây chỉ hỏi em nghĩ sao nếu Công Vinh giải nghệ, Tiên nói rằng dù Công Vinh có làm gì, và gặp những điều khó khăn nào, cô cũng sẽ ở bên cạnh ủng hộ tinh thần cho anh ấy. Ngay ngày hôm sau, cái tít Thủy Tiên ủng hộ Công Vinh giải nghệ đồng loạt được đăng tải trên nhiều mặt báo khiến cho Tiên trở tay không kịp. Lúc đó, cô chẳng biết phải phân trân với ai và liệu có ai nghe cô nói hay không…

Chưa kể có rất nhiều câu phỏng vấn hỏi kiểu nước đôi như Sự thành công của chị hôm nay dựa vào sắc đẹp, tài năng, hay sự may mắn…, Thủy Tiên cho rằng có lẽ phải cả ba yếu tố cộng lại mới dẫn đến thành công được. Nhưng khi lên báo, bài viết lại giật tít Thủy Tiên tôi thấy mình xinh đẹp và tài năng… khiến người đọc hiểu lầm Thủy Tiên kiêu căng, thích phát ngôn gây shock.

Chính những “tai nạn” không biết vô tình hay cố ý của cả hai bên khiến Thủy Tiên cứ đi hết từ những sai lầm này đến sai lầm khác và ngày hôm nay, số người ghét cô cũng tương đương con số yêu thích, hâm mộ. Thủy Tiên cho biết, nhiều đêm cô nằm suy nghĩ mà hoang mang vì không biết mình sẽ phải sống và ứng xử như thế nào. Sắp tới đây. Thủy Tiên chính thức thay đổi phong cách âm nhạc cũng như trình diễn của cô trong album mới sẽ phát hành vào cuối năm nay. Cô cũng tỏ ra thận trọng và tỉnh táo hơn trong cách tiếp xúc cũng như trả lời phỏng vấn.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)