Hot boy - hot girl 2016-05-11 17:58:35

Em gái thơ ngây xinh đẹp nhất Hàn Quốc (vợ tương lai thớt) (chịch ko ae?)


Jung Chae Yeon - cô nàng thần tượng xinh đẹp được tuyển chon từ chương trình khắc nghiệt "Produce 101" - được cư dân mạng trao tặng danh hiệu "nữ thần sắc đẹp mới của showbiz Hàn". Vậy, Chae Yeon có gì đặc biệt để khán giả phải đứng ngồi không yên?

Gần đây, cư dân mạng Hàn Quốc đang "rần rần" vì nhan sắc của dàn mỹ nhân nhóm nhạc Produce 101. Jeon So Mi, Lim Na Young, Pinky (Joo Kyul Kyung), Kim Se Jeong và… Jung Chae Yeon - loạt gương mặt gây bão về sắc đẹp và tài năng sau cuộc thi tuyển chọn khắc nghiệt nhất Kpop.

Khen ngợi hết lời những tân binh có ngoại hình xuất chúng không phải là việc đáng chê trách, tuy nhiên, việc một trong số họ được tung hô thành "nữ thần sắc đẹp mới của showbiz Hàn" đã gây ra một làn sóng tranh luận không hề nhỏ. Nhân vật tâm điểm của chủ đề lần này không ai khác ngoài Jung Chae Yeon - cô nàng cựu thành viên nhóm nhạc nữ DIA, được gọi là "tiểu Suzy" bởi khuôn mặt giống thành viên nhóm miss A đến bất ngờ và nổi tiếng qua màn kết thúc khiến fan "đổ đứ đừ".

Vậy, nhan sắc của người được khán giả tung hô là "nữ thần sắc đẹp mới của Kpop" có gì đặc biệt mà khiến khán giả đứng ngồi không yên?


Màn kết thúc "thần thánh" của Jung Chae Yeon trong bài biểu diễn "Into the new world"

Jung Chae Yeon được công chúng dành cho những mỹ từ như đẹp mong manh, trong sáng, thanh khiết,… Cô nàng sinh năm 1997, cao 1 mét 65 và có thân hình thon gọn đáng mơ ước. Đường nét khuôn mặt của Jung Chae Yeon đều nhỏ nhắn và hoàn hảo, nhất là đôi môi mỏng cùng đôi mắt với ánh nhìn hút hồn đủ làm đổ gục trái tim của bất kỳ người xem nào.




Chae Yeon với hai mặt đối lập trên sân khấu





Ánh nhìn sắc sảo từ một cô bé có vẻ ngoài ngây thơ



Thân hình nhỏ nhắn…


… cho đến sexy của Jung Chae Yeon


Nhan sắc xuất chúng của Jung Chae Yeon giữa đám đông bạn học




Những khoảnh khắc đời thường của Chae Yeon
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)