Hot boy - hot girl 2015-02-09 05:15:17

Em gái mặc nóng bỏng đến mừng sinh nhật Angela Phương Trinh


Khuya 8/2, bà mẹ nhí tổ chức sinh nhật hoành tráng, ấm cúng tại một quán bar ở TP HCM bên cạnh gia đình và những người bạn nhảy tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Nữ diễn viên Tiểu thư đi học tổ chức một bữa tiệc sinh nhật chào đón tuổi 20. Vốn không thích chốn xô bồ, ồn ào nhưng mẹ Phương Trinh cũng đến để chiều lòng con gái.
Trong khi Angela Phương Trinh kín đáo, nữ tính trong chiếc váy lóng lánh kết hợp cùng khăn lông thú thì Phương Trang lại diện váy nóng bỏng, khoe vòng một đầy đặn khi tới mừng sinh nhật chị gái.
Angela Phương Trinh cho biết, đây là cột mốc quan trọng trong cuộc sống lẫn sự nghiệp của mình.
Phương Trinh dành một bàn dài để trưng bày những chiếc bánh ngọt và bánh sinh nhật với tên và hình ảnh của nữ diễn viên. Cô chia sẻ rất hạnh phúc vì sinh nhật có gia đình và bạn bè đến chúc mừng.
Nữ diễn viên ước thêm một tuổi mới thành công và tránh xa thị phi. Phương Trinh muốn sớm tìm một kịch bản ưng í để trở lại màn ảnh tái ngộ khán giả. 
Cô chia sẻ thêm, thời điểm này đang sung sức và tràn đầy năng lượng trong công việc. Nhờ đó, cô cảm thấy cuộc sống ý nghĩa hơn bao giờ hết.
Bạn nhảy điển trai Kris mang một bó hoa đến tặng nữ diễn viên xinh đẹp. Anh không quên dành cho người đẹp một cái ôm và nụ hôn tình cảm.
Vợ chồng Dumbo cũng đến chúc mừng Angela Phương Trinh. Bà mẹ nhí rất thích tính cách hài hước, dễ thương của hai vợ chồng thí sinh Bước nhảy hoàn vũ ngoài đời.
Chuyên gia trang điểm Minh Lộc - người giúp Phương Trinh tự tin xuất hiện trước công chúng hơn một năm qua. Ngoài Phương Trinh, anh còn trang điểm cho nhiều mỹ nhân nổi tiếng như Ngân Khánh, Lý Nhã Kỳ, Minh Hằng…
Bạn nhảy của Chi Pu đến bar mừng sinh nhật "Bà mẹ nhí".
Diệp Lâm Anh và nam vũ công Bước nhảy hoàn vũ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)