Sao thế giới 2015-11-05 07:30:03

Em gái Kim khoe trọn vòng một cho hàng triệu người theo dõi


Em gái Kim Kardashian - Kendall Jenner vừa táo bạo khoe trọn vòng một trên Instagram nhân kỷ niệm số người theo dõi cô trên mạng xã hội này đạt mốc 40 triệu.

Kendall Jenner (em gái Kim Kardashian) vừa đưa một bức ảnh khoe trọn vòng một lên Instagram nhân kỷ niệm tài khoản của cô trên mạng xã hội này đạt 40 triệu người theo dõi. Trong bức hình, Kendall để lộ gần như hoàn toàn 1 bên vòng một của mình với gương mặt tươi cười rất thích thú. Cô viết chú thích hình ảnh của mình: 'Bức ảnh yêu thích của tôi gửi tặng 40 triệu người theo dõi. Thực sự tôi rất hạnh phúc'.


Bức ảnh em gái Kim - Kendall Jennerchia sẻ trên Instagram nhân dịp số người
theo dõi cô trên mạng xã hội này đạt mốc 40 triệu

Kendall Jenner thường được người hâm mộ biết tới với vẻ đẹp tự nhiên và khá nhút nhát. Nhưng có lẽ do quá vui mừng trước sự kiện tài khoản Instagram của bản thân đạt con số quá lớn khiến cô gái đã có hành động rất táo bạo. Kendall vừa tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 20 của mình vào đầu tuần này. Khi đó cô cười tươi, nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh và mặc một bộ đồ rất quyến rũ.

Kendall đạt mốc 40 triệu người theo dõi trên Instagram vài tháng sau khi cô em gái Kylie cũng đạt mốc 30 triệu người theo dõi. Kylie cũng đã chia sẻ hình ảnh bĩu môi khá đáng yêu khi đạt cột mốc quan trọng của bản thân trên Instagram.


Hiện cả 4 chị em nhà Kardashian đều nằm trong top những ngôi sao giài trí có lượng
người theo dõi nhiều nhất thế giới trên Instagram

Hiện nay 4 chị em nhà Kardashian đều đứng trong top 10 nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí có số lượng người theo dõi nhiều nhất thế giới trên Instagram. Những người nổi tiếng khác góp mặt trong danh sách này bao gồm Nicki Minaj, Justin Bieber, Ariana Grande, Beyonce, Selena Gomez và Taylor Swift.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)