Tin tức - pháp luật 2012-04-24 07:28:41

Em gái được mệnh danh "đệ nhất mát xa kích dục" Hà Nội khiến bao khách mê mệt.


[size=1]
[/size][justify]Tại Hà Nội, những quán mại dâm công khai theo kiểu "tàu nhanh", "tàu chậm" hầu như không còn tồn tại vì sự tấn công quyết liệt của lực lượng CA Thủ đô. Tuy nhiên, nhu cầu của khách làng chơi lúc nào cũng có và từ đó ắt sẽ có cung. Chính vì thế, những điểm mại dâm úp bóng quán tẩm quất, thư giãn mọc lên như nấm.[/justify]
[justify]


[/justify]






[justify]Trên những chiếc giường bẩn thỉu, các cô gái dùng mọi mánh lới, thủ đoạn để những ông khách có “máu dê” được thỏa mãn. Trong nghề mát xa, có nhân vật được mệnh danh là "đệ nhất"…

Những cú đụng chạm "chết người"

Nghe dân làng chơi giới thiệu về một gái mát xa tên Khánh Trâm, biệt danh "đệ nhất mát xa kích dục", "đệ nhất công nghệ moi tiền" hành nghề trên phố Tam Trinh, quận Hoàng Mai, tôi tìm đến để viết bài, cảnh báo những người ham thư giãn. Trâm tên thật là Sâm, 29 tuổi, quê ở TP Ninh Bình, lên Hà Nội kiếm sống từ năm 21 tuổi, sau khi ly hôn với người chồng nghiện ngập. Khi tôi ngồi chờ đến lượt, một cô gái mát xa xưng là bạn Trâm kể: "Trước đây nó đẹp và bốc lửa lắm. Chỉ cần nhìn vào vòng một của nó là khối lão có máu dê đã xây xẩm mặt mày. Thế mà số phận hẩm hiu, từ gái "đóng gạch" chuyên nghiệp trong Xuân Mai, hết đát nó về quận Hà Đông thuê trọ làm gái "tay vịn", chạy sô cho các nhà hàng, karaoke. Cách đây 2 năm, khi đã bị liệt vào loại "gái sề" dai ngoanh ngoách, nó đành phải đầu quân cho mấy quán tẩm quất thư giãn bên dòng sông đen ngòm này. Nó "trình" cao nên khách quen đông lắm, nhiều hôm khách phải xếp hàng chờ đến lượt. Đúng là kẻ ăn không hết người lần không ra".

Chủ quán thư giãn tên Ng. đon đả nói với tôi: "Sếp chịu khó chờ em Trâm một lúc nhé. Hàng đẹp, chất lượng cao nên nhiều khách yêu cầu. Nếu không phải sếp đến đây lần đầu em đã gọi một em khác cho sếp. Thấy quý sếp nên em mới khuyên sếp cố đợi em Trâm. Món ngon phải ăn từ từ mới phê sếp à. Gặp em Trâm một lần kiểu gì sếp cũng quay lại. Ok, em ra bàn kia một lát sếp nhé". Nói rồi ả má mì ngúng nguẩy cái mông ngoại cỡ, lê đôi dép quèn quẹt đi ra phía chiếc bàn kê trong góc phòng, nơi mấy cậu choai choai đang cụng bia chan chát với mấy cô gái mát xa mặt bự phấn son, cổ áo khoét sâu hun hút…

Cuối cùng nhân vật chính cũng xuất hiện, mời tôi vào phòng thư giãn. Bên trong căn phòng là những chiếc giường nhỏ, ga đệm sực mùi hăng của thuốc tẩy và mùi của “đủ thứ trên đời”. Vì những chiếc giường chỉ ngăn nhau bằng một tấm ri đô nên vừa bước vào phòng tôi đã nghe thấy tiếng giường cót két, tiếng ai đó rên rỉ, xuýt xoa… Quả là Trâm có sức hút dù nhìn tổng thể khó có thể khen là cô ta đẹp. Trâm hỏi tôi: "Anh đến đây lần đầu phải không? Hôm nay em sẽ nhiệt tình với anh để bõ công anh chờ em cả tiếng đồng hồ. À, mà sao anh biết tên em nhỉ? Bạn anh giới thiệu à?”.

Miệng nói, tay cô gái mát xa thoăn thoắt, nhẹ nhàng với những kỹ thuật xoa bóp điêu luyện. Tuy nhiên, nếu chỉ vì Trâm có kỹ thuật mát xa tốt thì có lẽ đó không phải là lý do để những gã đàn ông lũ lượt kéo đến với cô. Cô gái này có kỹ thuật xoa bóp ngực cho khách khá độc đáo. Trâm không ở bên cạnh mà đứng trên đầu khách rồi trườn người để thực hiện các động tác nắn nắn, bóp bóp… Với tư thế này, bất cứ gã đàn ông nào cũng phải… thở gấp… Điểm đặc biệt của cô gái mát xa được gọi là "đệ nhất" này với những gái mát xa khác là ở chỗ không tỏ ra thô thiển trong cả hành động lẫn cách diễn đạt. Trái lại, những gì Trâm thể hiện đều nhẹ nhàng, kín đáo nhưng có dụng ý, khiến khách phải đi từ tò mò đến phấn khích…



Hầu hết quán thư giãn là mại dâm trá hình. Ảnh: M.Tuấn


“Công nghệ” moi tiền

Tôi chợt nhớ đến lời kể của anh bạn khi giới thiệu về Trâm: "Con này mơi khách nhưng khôn ranh vào loại số 1. Bao giờ khách phát điên vì thèm nó mới kể lể khó khăn, con ốm, mẹ đau để mơi tiền. Nếu không hứa bo đẹp thì đừng hòng làm gì nó". Quả đúng như lời anh bạn tôi nói, được khoảng 15 phút, cô gái mát xa bắt đầu kể về gia đình mình: "Em làm nghề này vì mẹ và con em ốm đau suốt. Hai bà cháu sống với nhau ở quê đến tội. Thằng chồng em đã gần chục năm không nhìn mặt con lấy một lần, tiền thăm nuôi cũng quỵt luôn. Thân gái bèo bọt lại phải làm cái công việc bị coi là nhơ nhuốc này khiến nhiều khi em tủi thân khóc thầm nhưng vẫn phải nhắm mắt đưa chân. Biết làm sao được anh, buôn bán thì phải ghê gớm, phải có vốn, có quan hệ, lũ gái quê chúng em không theo được. Mai em phải về thăm con, mang tiền cho hai bà cháu chữa bệnh. Thế mà mấy hôm nay em đen quá, toàn khách củ chuối, bo năm chục một trăm… Hôm nay anh giải đen cho em nhé…". Nhìn đôi mắt ngân ngấn nước của Trâm, tôi biết cô gái này đang đóng kịch nhưng vẫn phải ậm ừ cho qua chuyện để được chứng kiến cái gọi là "công nghệ moi tiền" của gái mát xa.

Khi được Trâm xoa bóp đến phần chân, tôi đã nhiều lần rùng mình vì những cú đụng chạm. Thật khó có thể quy kết cô gái mát xa này kích dục vì cô ta dường như không cố ý mà chỉ "vô tình" chạm nhẹ nhàng vào chỗ nhạy cảm nhất trên cơ thể khách. Câu nói của cậu bạn lại vang lên trong đầu tôi: "Khi bị kích thích, hầu hết khách đều muốn bỏ những động tác qua mát xa để được thư giãn… Đây chính là lúc Trâm muốn ông đọc ra một con số. Nếu là con số 300 nghìn đồng trở lên, ông mới được hưởng hết "kỹ thuật" của cô gái này. Gọi là thư giãn nhưng khi thư giãn xong chắc chắn ông sẽ mệt nhoài"(?!).

Với mục đích tiếp xúc với Trâm để tìm hiểu về "công nghệ moi tiền" của khách làng chơi nên tôi bấm bụng nằm im. Cuối cùng, người phải lên tiếng trước là "cao thủ đệ nhất kỹ thuật mát xa kích dục": "Giờ em thư giãn cho anh nhé". Tôi vờ hỏi: "Thư giãn là làm gì hả em. Anh tưởng em đang thư giãn cho anh". Tiếng cô gái mát xa: "Thôi đi bố trẻ, đừng rắn giả lươn nữa. Thư giãn là làm cho anh "lê tê phê" chứ sao". Tôi từ chối: "Thôi, để lần sau đi em. Anh cũng muốn lắm nhưng đang ốm, chỉ muốn mát xa cho khỏe". Sau câu trả lời của tôi, bàn tay cô gái dường như uể oải đi nhiều. Chỉ đến khi tôi nói thêm: "Dù vậy anh vẫn bo đàng hoàng cho em", bàn tay của cô gái mới uyển chuyển trở lại… Xem ra những gì gọi là "đệ nhất", đệ nhị gì đó chỉ là sự đồn thổi của những gã đàn ông có “nhóm máu dê”, ham của lạ. Xét cho cùng, cô gái tên Trâm cũng chỉ là một ả cave núp bóng "thư giãn" phục vụ khách làng chơi. Để tăng thêm thu nhập, cô gái này đã dùng một số mánh lới, thủ đoạn để moi thêm tiền bo của khách. Một bác sĩ nhận định: "Cô gái này đông khách cũng có nghĩa là nguy hiểm hơn vì kích dục bằng miệng vẫn có thể lây nhiễm các bệnh xã hội như viêm nhiễm, lậu, nấm…".

Anh Nguyễn Mạnh Hà, quê Bắc Giang, làm xây dựng ở Hà Nội cho biết: "Vì xa vợ nên bọn tôi thỉnh thoảng cũng tìm đến các quán tẩm quất thư giãn ở khu vực Kim Giang, Tam Trinh, phố Vọng để giải sầu. Dù không được các nhân viên nữ chiều từ A đến Z nhưng hầu hết khách làng chơi đều hỉ hả vì được các em kích dục bằng miệng. Hầu hết khách vào đây đều bị các nhân viên quay tiền hoặc xin thêm tiền. Họ đeo bám dai dẳng và nài nỉ rồi hằn học để xin bằng được vài trăm nghìn đồng. Có em nói đốp chát: "Muốn sướng thì phải mất tiền. Tiền anh mua vé là ở dưới quầy. Mua vé là để mát xa đấm bóp, còn chuyện anh sờ soạng em là phải trả thêm tiền. Làm gì có chuyện sờ "chùa"…". Có lần 4 thằng bọn tôi đi mát xa ở phố Kim Giang, đã hết giờ mà một ông bạn không xuống được vì bo có 50 nghìn đồng nên bị ả nhân viên mát xa giữ quần trên gác. Cuối cùng tôi phải trả thêm 100 nghìn đồng nữa ả mới trả quần cho thằng bạn tôi"(?!).

Anh Đỗ Văn M. một lái xe đường dài, người không được may mắn như bạn anh Hà kể lại: "Gần Tết vừa rồi tôi chở hàng từ Bình Dương sang Trung Quốc. Tối hôm đó ngủ tại Hà Nội để sửa xe, tôi và thằng phụ xe rủ nhau đi thư giãn ở phố Tam Trinh. Mặc dù đã thỏa thuận 150 nghìn đồng/suất gồm cả đấm lưng và thư giãn, vậy mà khi thư giãn xong hai ả nhân viên nhất định đòi chúng tôi phải trả thêm 200 nghìn đồng nữa. Tôi ngại va chạm nên rút tiền ra trả nhưng cậu phụ xe nhất định không chịu nên cãi vã, thách thức nhau mấy câu. Khi hai chúng tôi vừa đi ra khỏi quán vài chục mét thì bị 4 thanh niên đuổi theo, dùng tuýp nước đánh túi bụi. Chỉ đến khi chúng tôi gục xuống, giả ngất chúng mới buông tha. Vì sợ xấu hổ, vợ con biết chuyện đi thư giãn nên chúng tôi không trình báo CA. Đến giờ nghĩ lại tôi vẫn thấy sợ…”.

(Còn nữa)


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)