Nghệ thuật sống 2016-05-17 10:10:53

Em gái chuyển giới đi gọt mặt V-line: 'Đau chết còn hơn xấu'


Sau khi nâng ngực, ngôi sao chuyển giới Đài Loan tiếp tục chi gần 700 triệu đồng đi phẫu thuật gọt mặt để có khuôn mặt giống Phạm Băng Băng.

Kiwebaby Zhang, 25 tuổi, là ngôi sao mạng xã hội Đài Loan với lượng người theo dõi hơn 250.000 trên Facebook và Instagram. Zhang từng xuất hiện trên nhiều chương trình giải trí, TV show ăn khách ở xứ Đài như University, Khang Hy đến rồi với thân phận là một chàng trai ăn mặc, trang điểm như con gái.

Năm 2015, Zhang hẹn hò với một chàng "trai thẳng" và bắt đầu quá trình phẫu thuật chuyển đổi giới tính thành nữ. Ngoại hình ngày càng nữ tính hóa và xinh đẹp hơn của Zhang thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông cũng như công chúng Đài Loan.


Kiwebaby Zhang biến đổi diện mạo giữa nữ và nam trên chương trình Khang Hy đến rồi.


Zhang tự tin khoe vòng một trong nhiều ảnh gợi cảm sau khi nâng ngực thành công. Tuy nhiên, thân hình của cô trông vẫn còn hơi thô cứng, nam tính.


Tháng 7/2015, Zhang phải chịu nhiều đau đớn khi tiến hành nâng ngực để có vòng một nữ tính, quyến rũ hơn. Mới đây, cô quyết định chi 200.000 NDT (hơn 680 triệu đồng) để phẫu thuật gọt mặt V-line, đồng thời hút mỡ bơm vào má để đường nét ngũ quan thêm mềm mại.

Ngày 11/5, Zhang đăng ảnh đang nằm trên giường bệnh, đồng thời công khai một đoạn hội thoại với bạn, trong đó người bạn tận tình khuyên nhủ cô không cần phải thay đổi gì cả, cô vốn không hề xấu. Tuy vậy, Zhang vẫn kiên quyết: "Nâng ngực đau đớn như vậy tôi cũng vượt qua được rồi. Tôi thà đau chết cũng không muốn xấu chết".


Ngôi sao chuyển giới đăng ảnh đang ở trong bệnh viện làm phẫu thuật gọt mặt. Dù đau đớn nhưng Zhang vẫn cố chịu đựng để đẹp hơn.


Kiwebaby trước và sau khi gọt mặt, tiêm mỡ.


Trong một bài phỏng vấn năm 2015, Kiwebaby Zhang tiết lộ mình thực chất là một cô gái được sinh ra trong dáng vẻ con trai. Cô đã nhận ra giới tính nữ của mình từ hồi học tiểu học và công khai mặc đồ nữ lần đầu tiên năm 17 tuổi. Zhang là gương mặt người chuyển giới nổi bật trong cộng đồng LGBT Đài Loan. Cô thường làm MC trong các sự kiện thương mại và làm mẫu cho các sản phẩm thời trang nữ.


Ngôi sao chuyển giới xứ Đài xinh đẹp lộng lẫy trên các bức ảnh quảng cáo, tạp chí.


Sau khi nâng ngực, dù nhận được nhiều lời khen, Kiwebaby vẫn chưa hài lòng về diện mạo của mình.


Ảnh tự sướng sau khi tháo băng quanh mặt của Kiwebaby, mặt cô vẫn còn hơi sưng và nhợt nhạt.


Ngày 15/5, Kiwebaby Zhang khoe diện mạo mới đã được tút tát cẩn thận trên Facebook. Viện thẩm mỹ chỉnh sửa mặt cho Zhang tiết lộ cô vốn lấy sao nữ Phạm Băng Băng làm mẫu để chỉnh hình, nhưng kết quả lại được các fan khen giống Angelababy.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)