Hot boy - hot girl 2012-11-15 02:58:56

Em gái Angela Phương Trinh lộ ảnh thác loạn


“Bà mẹ nhí” và gia đình đang rất đau đầu trước những hình ảnh thác loạn trong quán bar của cô em gái Phương Trang 16 tuổi.
Những bức hình Phương Trang ăn mặc hở hang, sexy đi cùng nhóm bạn quậy trong quán bar đang bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề. Cô gái 16 tuổi đang bị cho là “bắt chước” cô chị, từ phong cách ăn mặc đến sự nổi loạn. Đặc biệt, trong hình, Phương Trang diện đầm ống, hở lưng, ôm hôn một người bạn có gương mặt và trang phục rất nữ tính. Quan sát kỹ thấy người bạn này đeo hoa tai, mặc áo đỏ chấm bi, tô son đỏ và có làn da trắng như con gái. Một vài ý kiến cho rằng, không riêng gì người bạn Phương Trang ôm, mà những người trong nhóm bạn của cô đều thuộc giới tính thứ 3. Họ ăn mặc và trang điệm để giống con gái. Dư luận đặt câu hỏi, phải chăng em gái của  Angela Phương Trinh đang có mối quan hệ tình cảm với một người đồng giới?

[size=7][/size]
Những hình ảnh gây sốc của em gái 16 tuổi Phương Trang.

Liên lạc với Angela Phương Trinh, cô giải thích rằng, cô thật sự sốc trước những hình ảnh này của em gái mình. “Tôi không biết phải nói thế nào nhưng tôi sốc và buồn khi nhìn thấy những tấm ảnh phản cảm này của em gái. Người mà Phương Trang ôm hôn không phải là con gái mà là con trai. Cậu ta ở nước ngoài về Việt Nam nên rất thoải mái thể hiện tình cảm trước đám đông. Người này đã mời em gái tôi đi sinh nhật, trước khi đi, Phương Trang có xin phép tôi và gia đình để đến bar dự sinh nhật. Bình thường chị em tôi rất ít khi đi bar. Tuy nhiên, do vui và không kiểm soát được bản thân, Trang đã uống quá nhiều nên đã có những hành động không đẹp như mọi người thấy. Tôi rất buồn về điều này” – Angela Phương Trinh chia sẻ:
Phương Trinh cho biết, cô và gia đình đã nói chuyện với Phương Trang và cô bé rất ân hận về những gì mình làm đã làm ảnh hưởng đến chị gái. “Bố mẹ tôi cũng đã mắng em gái mình và hỏi vì sao lại như vậy. Phương Trang đã xin lỗi và giải thích do quá chén. Hiện tại, em gái tôi rất ân hận về chuyện này. Tôi cũng khuyên em không nên uống bia rượu và đi chơi bar như thế”.
Nói về giới tính của đám bạn Phương Trang, “bà mẹ nhí” không dám khẳng định họ là những người đồng tính. Cô cũng cho biết, người trong hình không phải là bạn trai của em gái mình. Đó chỉ là những động tác quá khích khi trong người có hơi men. Cô cũng khẳng định em gái mình chưa hề yêu ai.

Phương Trinh buồn về những hành động bồng bột của em gái.

Nữ diễn viên 17 tuổi cũng chia sẻ những gì em gái làm đã ảnh hưởng đến hình ảnh của cô và gia đình. Thời gian này, Phương Trinh đang hướng tới xây dựng hình ảnh trong sạch, không có scandal. Cô đang tập trung cho vai diễn trong phim điện ảnh mới của mình cũng như đi hát trở lại.
Phương Trang chỉ kém Phương Trinh một tuổi, do vậy hai chị em rất thân thiết và chia sẻ rất nhiều trong cuộc sống. Sau khi bố mẹ ly thân, hai chị em đều ở cùng mẹ. Phương Trang vừa đi học vừa đóng phim. Tuy đóng phim từ nhỏ nhưng Phương Trang lại không may mắn bằng chị về cả sắc vóc lẫn diễn xuất. Cô cũng chưa có vai diễn nào ấn tượng, đáng nhớ.
Những hình ảnh phản cảm của em gái Phương Trinh:





 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)