Sao Việt 2018-03-26 08:47:20

Elly Trần diện đồ kín đáo vẫn khoe trọn vòng 3 cong vút


Nữ diễn viên toát lên vẻ gợi cảm trong cách pose dáng và thần thái.


Ngày 25/3, Elly Trần có mặt tại Hội sách TP HCM tham gia buổi gặp gỡ giữa các tác giả sách 19871987+. Câu chuyện của Elly Trần trong tác phẩm này nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ.



Sau màn tái xuất showbiz Việt với vẻ ngoài gợi cảm "đốt mắt", Elly Trần xuất hiện với vẻ kín đáo với chiếc áo cao cổ, xẻ đùi vừa phải.



Bà mẹ hai con vẫn thu hút bởi nét sexy trong thần thái và cách pose hình lộ đường cong, "vòng nào ra vòng nấy".



Elly Trần có những chia sẻ về việc nhận lời tham gia viết sách. Nữ diễn viên tiết lộ bản thân từng là học sinh chuyên Văn nên nhận được khá nhiều lời đề nghị. Thế nhưng, tuổi trẻ đam mê công việc và kiếm tiền trang trải cuộc sống khiến cô chưa thể thực hiện được mong muốn ấy. Khi đã ổn định cuộc sống, được nhà báo Như Ngọc ngỏ lời, cô đã gật đầu.



Trong câu chuyện của mình, Elly Trần lần đầu tâm sự về dấu mốc quan trọng nhất của cuộc đời cô - tham gia showbiz và trở thành biểu tượng gợi cảm. "Thời ấy, khán giả vẫn luôn gắn sexy với scandal, do đó hình ảnh của tôi ít nhiều đi kèm sự tai tiếng. Nhưng tôi vẫn tự tin gắn bó với phong cách này", cô nhớ lại.



Quyết định này của cô lập tức gặp phải sự phản đối gay gắt từ gia đình nhưng Elly Trần vẫn cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ và gặt hái được những thành công nhất định. Cô thừa nhận chính nền tảng gia đình và học thức giúp cô luôn tỉnh táo và giữ mình tránh xa mọi cám dỗ dù hoạt động trong giới giải trí.

Elly Trần còn ngẫu hứng song ca bài hát Cô bé mùa đông. Giọng hát trong trẻo, dễ thương của nữ diễn viên Girls 2 khiến khán giả có mặt thích thú. (Clip: AT)



Thời gian này, Elly Trần tích cực tham gia nhiều sự kiện, đánh dấu sự trở lại làng giải trí sau gần một năm ở ẩn. Người đẹp đã chuyển về sinh sống cùng gia đình để ông bà ngoại tiện chăm sóc hai nhóc Cadie và Alfie.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)