Chuyện lạ 2016-09-09 03:25:37

Đường phố náo loạn vì người phụ nữ chỉ mặc áo lót, dùng gậy sắt tấn công hàng loạt xe


Một người phụ nữ ở Trung Quốc gần như khỏa thân đã liên tục tấn công hàng loạt chiếc xe ô tô bằng một cây gậy sắt khiến nhiều người hốt hoảng.

Một loạt hình ảnh về người phụ nữ chỉ mặc áo lót tấn công các chiếc xe bằng gậy sắt đã gây thu hút sự chú ý của cư dân mạng nước này. Trong những bức hình được chia sẻ, cô vứt quần áo và quần lót của mình ra đường rồi bắt đầu la hét và đập những chiếc xe đang qua lại.

Người phụ nữ trong ảnh được xác định là cô Li, 40 tuổi. Cô đã bỏ tiền mua một cây gậy sắt lớn và dùng nó để tấn công một loạt chiếc xe trên con phố nhộn nhịp ở Bắc Kinh trong giờ cao điểm buổi sáng. Tại một số thời điểm, cô còn xông ra ngăn các chiếc xe qua lại khiến tình hình giao thông hỗn loạn.

Sự việc xảy ra khiến nhiều người khó chịu nhưng không một ái dám rời khỏi xe để ngăn cản hành động của cô vì sợ sẽ trở thành mục tiêu tấn công. Nhiều nhân chứng cho biết cô Li vừa hát vừa tấn công các xe.



Người phụ nữ vứt bỏ quần áo và cầm gậy sắt tấn công các xe qua lại.




Các chủ xe đều tỏ ra sợ hãi không dám bước ra ngoài.




Cuối cùng, cảnh sát đến và giải quyết vụ việc.


Hàng chục người qua đường đã chụp và quay lại cảnh tượng này. Thậm chí cô Li còn xé giấy phép lái xe và tấn công một xe buýt công cộng. Cảnh tượng này chỉ kết thúc khi cảnh sát quận Triều Dương đến bắt giữ, cho cô khoác một tấm áo rồi chở cô Li về đồn.

Nhiều người cho rằng người phụ nữ có vấn đề về thần kinh nên mới có hành động khác người như vậy.

Đây không là lần đầu tiên ở Trung Quốc xảy ra tình trạng này. Vào tháng 4 vừa qua, một người phụ nữ xuất hiện tại một ngã tư đông đúc ở Hợp Phì, Trung Quốc.

Cô gái này đột ngột ném hành lý ra vỉa hè, tiếp theo là cởi bỏ hết quần áo và nhảy lên một chiếc xe hơi đang dừng lại trên đường. Kể từ đó, cô gái bắt đầu nhảy múa, hò hét giữa đám đông, cố gắng thu hút sự chú ý của những người qua đường và khiến giao thông bị ùn tắc nghiêm trọng.



Cô gái trẻ khỏa thân nhảy múa, hò hét giữa đám đông.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)