Phim ảnh 2010-07-02 02:27:37

Dũng sĩ Hesman trở lại m/


Mấy ngày vừa qua, một thông tin đã làm cho fans hâm mộ truyện tranh vô cùng buồn bã: bộ phim Voltron (nổi danh ở Việt Nam với cái tên Dũng Sĩ Hesman) phiên bản người đóng sẽ chính thức ngưng sản xuất, thay vào đó, người ta sẽ thực hiện một bộ phim truyền hình thông qua kênh Nicktoons gọi là Voltron Force. Thế nhưng thật may mắn là hóa ra thông tin này là “tin vịt”!



Voltron live action vẫn được sản xuất theo dự kiến.

Mới đây, nhà sản xuất của Voltron là Richard Suckle và Ted Koplar đã xác nhận với MTV rằng bộ phim Voltron phiên bản người đóng sẽ vẫn tiếp tục được thực hiện và một kịch bản mới sẽ sớm được công bố đến fans hâm mộ. Richard Suckle cho biết: “Vài tháng gần đây, chúng tôi đã làm việc với một số nhà biên kịch khác nhau, và chúng tôi thực sự đảm bảo rằng kịch bản cho Voltron sẽ do nhà biên kịch hạng A chịu trách nhiệp thực hiện.”

“Và đây là kế hoạch của chúng tôi: giới thiệu lại cho khán giả hâm mộ, những người đã theo dõi bộ phim trong vòng 25 năm qua, với một thế hệ biên kịch mới. Chúng tôi hiện đang tiếp cận với một nhà biên kịch có uy tín, sẽ thực hiện viết kịch bản cho bộ phim mới lần này.”



Nhà sản xuất Richard Suckle cũng xác nhận rằng một khi họ thuê một nhà biên kịch mới, họ sẽ bắt đầu hoàn toàn từ đầu và quyết định sẽ không sử dụng lại bất kỳ các ý tưởng từ những dự thảo trước đó.

Ted Koplar cũng thổ lộ: "Bộ phim mang chi tiết robot mạnh mẽ. Đây một bộ phim được dẫn dắt bởi 5 nhân vật, 5 cá tính khác nhau đã cùng nhau làm việc và cùng đến với nhau để tạo ra người máy mạnh mẽ như Voltron". Kolplar cho biết thêm: "Bộ phim đề cao phong cách làm việc theo nhóm, và là câu chuyện về một nhóm trẻ em có những nền tảng khác nhau. Nó chỉ ra cho mọi người thấy rằng cách duy nhất dẫn đến thành công là những yếu tố tích cực trong nền tảng của mỗi người và làm sao tập hợp các yếu tố ấy lại với nhau để robot hoạt động."



Voltron có ý tưởng hoàn toàn khác Transformers.

Dự án Voltron do người đóng đã từng được phát triển từ năm 2004, và sự quan tâm đến nó đã tăng vọt sau sự thành công doanh thu phòng vé của siêu phẩm Transformers. Vào thời điểm đó, nhà sản xuất Mark Gordon đã triển khai dự án, còn nhà biên kịch Justin Marks đã viết một kịch bản và chuyển thể ý tưởng thành một bộ phim về người ngoài hành tinh xâm lược trái đất. Phim đã có dự định quay, thế nhưng năm ngoái nó đã bị xếp xó. Hãng Relativity Media cũng đã từng rục rịch khởi động Voltron trong một thời gian ngắn và chọn Max Makowski (One Last Dance) làm đạo diễn, nhưng sau đó Atlas Entertainment mua lại bản quyền thực hiện bộ phim.


Trong một lần phỏng vấn với Risky Biz, khi so sánh Voltron với Transformers nhà sản xuất Ted Koplar nói rằng "Không giống như những phim robot hành động khác, Voltron là hiện thân tinh thần của con người, chính vì điều đó mà làm cho bộ phim có chất lượng khác biệt hẳn."

Voltron bản gốc là series phim hoạt hình được thực hiện dựa trên tập truyện tranh của Nhật Bản. Phim là những câu về một anh chàng người máy dũng cảm được kết hợp từ 5 con mãnh sư, chuyên đi trừ gian diệt bạo. Bộ phim ca ngợi tình bạn bè, đồng đội và niềm tin vào nhau, đề cao tính trung thực và khẳng định cái thiện sẽ chiến thắng cái ác. Phiên bản truyện tranh của Voltron được biết đến rộng rãi ở Việt Nam vào thập kỷ 90 của thế kỷ trước dưới cái tên quen thuộc Dũng Sĩ Hesman.



Bộ truyện tranh rất quen thuộc với khán giả Việt Nam dưới cái tên Dũng Sĩ Hesman.

Các nhà sản xuất hy vọng bộ phim Voltron do người đóng sẽ ra mắt vào mùa hè 2013.

nguồn: kênh 14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)