Teen 24h 2011-06-28 03:43:58

Đừng cố níu giữ người con trai chưa bao giờ nặng lòng vì mình




Đối với bất cứ một vấn đề nào cũng vậy, sau khi tất cả mọi chuyện đã xảy ra rồi thì tất nhiên có một ai đó sẽ đứng ra để chịu trách nhiệm, và đối với vấn đề an toàn tình dục cũng không là ngoại lệ. Trong chuyện này cũng sẽ thuận theo tự nhiên, và ai sẽ là người có trách nhiệm với vấn đề này?

Người sằn sàng chịu trách nhiệm chắc hẳn phải rất dũng cảm và có tinh thần dám làm dám chịu, hơn nữa còn là một con người rất đáng tin tưởng. Bạn hãy cố gắng tìm một cho mình một người như thế để trao gửi trái tim và bảo vệ bản thân của mình. Đừng nên cứ mãi mê muội mà níu kéo và van xin một kẻ không đáng mặt đàn ông, một kẻ vô trách nhiệm. Và rồi nếu bạn đã sai lầm thì hãy mạnh mẽ hơn đứng dậy mà làm lại từ đầu.

Vấn đề tình dục hiện nay rất đáng được quan tâm, bởi vì trào lưu sống thử và quan hệ tình dục trước hôn nhân ngày một tăng. Có thể là họ muốn chứng tỏ mình chạy kịp theo trào lưu, có thể là họ muốn hiểu nhau hơn để bước tiếp tới hôn nhân và cũng có thể đó chính là tình yêu thật sự. Nhưng dù lí do thế nào đi chăng nữa thì việc gì đã xảy ra ắt sẽ có hậu quả để lại. Sống thử và quan hệ trước hôn nhân đa phần đều để lại những kết quả không như mong muốn. Hậu quả đó là việc phá thai, không những một lần, hai lần mà có thể lên đến rất nhiều lần. Phá thai như vậy sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người phụ nữ, nặng hơn có thể cướp mất quyền làm mẹ sau này của họ, chưa nói đến những lần bỏ đi đứa con của mình thì tinh thần lẫn thể xác của họ đều rất đau đớn.

Những người có thể tiến đến hôn nhân sau khi sống thử thì không bàn đến, nhưng những cuộc tình sau khi đổ vỡ thì sẽ ra sao? Hậu quả quả thật chỉ có mình người phụ nữ ôm lấy và đau khổ. Thế thì người đàn ông đã từng yêu họ, người gây ra cho họ những hậu quả đó thì lại chạy mất tăm, ở đây không nói đến tất cả đàn ông đều như vậy, vì vẫn còn có người tốt. Vì bên cạnh đó vẫn có người chịu trách nhiệm về mọi chuyện và vẫn rất yêu thương người phụ nữ mà mình đã sống chung.

Suy cho cùng, trách nhiệm vẫn là do cả hai bên, vì cả hai đều tham gia, một bên đề nghị và một bên đồng ý. Nhưng cả hai hãy cố gắng giữ an toàn cho nhau, tìm hiểu kiến thức rõ ràng trước khi thực hiện một việc gì đó. Trong chuyện này thì trách nhiệm của nam giới vẫn nhiều hơn phụ nữ, vì đến lúc cuối cùng đa phần phụ nữ vẫn chịu thiệt thòi và hậu quả nặng nề hơn nam giới.

Người phụ nữ cũng nên biết tự chịu trách nhiệm và nhìn lại chính mình, đừng vì một phút quá dễ dãi, hoặc không nên quá tin tưởng vào những lời thề thốt đường mật không có thật của đàn ông. Do đó các chị em phụ nữ hãy sáng suốt một chút, đừng biến mình thành kẻ mù quáng trong tình yêu, hãy kiếm một người đáng tin tưởng và sẵn sàng chịu trách nhiệm về những việc đã làm, hãy tìm một người như thế để trao gửi cuộc đời và con tim mình.

Có người đã từng nói rằng đừng chạy theo vẻ bề ngoài hào nhoáng, nó có thể phai nhạt theo thời gian, đừng chạy theo tiền bạc vì một ngày nào đó nó cũng sẽ mất đi, hãy chạy theo một người nào đó có thể làm bạn luôn mỉm cười, bởi vì chỉ có nụ cười là tồn tại mãi mãi, hi vọng rằng bạn sẽ tìm ra được người đó. Hy vọng bạn sẽ tìm được người thật sự yêu mình và chịu trách nhiệm với mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)