Tin tức - pháp luật 2011-06-24 07:37:07

Dụ bé 7 tuổi làm 'chuyện ấy' rồi quay clip :|


[size=2]Thấy vợ chồng chị gái đi vắng, Nguyễn Đăng Quang dụ bé gái 7 tuổi xem phim 'mát' có trong điện thoại di động. Được một lúc, gã thiếu niên bế cháu lên giường thực hiện hành vi đồi bại và quay lại clip.[/size] Ngày 24/6, tòa sơ thẩm TAND TP HCM đã tuyên phạt Nguyễn Đăng Quang (15 tuổi, ngụ Long An) mức án 4 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Quang là em cùng cha khác mẹ với chị Minh (34 tuổi, ngụ quận 9, TP HCM). Từ tháng 8/2010, rời quê lên TP HCM, Quang đến ở và giúp việc giao hàng tạp hóa cho chị gái với mức lương 1,2 triệu đồng/tháng. Để dễ quản lý và thuận tiện cho việc kinh doanh, chị Minh mua cho em trai chiếc điện thoại di động đời mới. Từ khi có Quang đến ở, hai cô con gái chị Minh rất quấn quýt thiếu niên này, nhất là cháu Na (7 tuổi).

Nguyễn Đăng Quang tại tòa ở TP HCM. Ảnh: Tá Lâm.
Tối 6/1, thấy Quang giao hàng thiếu, vợ chồng chị Minh liền kiểm tra điện thoại di động của em trai thì phát hiện đoạn video clip quay cảnh cháu Na đang làm "chuyện người lớn" với một người đàn ông không rõ mặt.

Lập tức gọi con gái ra hỏi, vợ chồng chị Minh biết được người đàn ông lạ mặt trong đoạn phim là Quang. Cháu Na kể, nhiều lần bị cậu bắt phải "làm giống như trong phim", nếu không sẽ bị đánh chết. Ngay sau đó, vợ chồng chị Minh đã trình báo công an. Ngày 9/1, Quang bị bắt.

Tại cơ quan điều tra, Quang khai, cuối năm 2010, thấy vợ chồng chị Minh đi vắng, sẵn có đoạn phim "người lớn" mà một người bạn chép vào điện thoại, Quang dụ cháu Na lại gần và mở cho cháu xem rồi bế cháu lên giường và bắt làm giống như trong phim.

Trong khi thực hiện hành vi thú tính, gã thiếu niên dùng điện thoại di động quay lại và dọa cháu Na sẽ đánh chết nếu kể cho người khác nghe. Tổng cộng, Quang đã thực hiện hành vi đồ bại với cháu gái 4 lần.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)