Máy tính - phần mềm 2013-03-11 18:00:40

Download CD Hướng dẫn ôn tập và luyện thi trắc nghiệm 2013 của báo Thanh Niên.


 

[size=6]Song song với sách Cẩm nang tuyển sinh , CD Hướng dẫn ôn tập và luyện thi trắc nghiệm do Báo Thanh Niên phát hành sẽ là bộ quà tặng ý nghĩa cho thí sinh trong mùa tuyển sinh năm nay. CD được Tập đoàn Thiên Long tài trợ, Trường ĐH Lạc Hồng hỗ trợ phần mềm.[/size]
Thực hành thi trắc nghiệm
Nếu như giá trị nổi bật của sách Cẩm nang tuyển sinh nằm ở những bài phân tích sâu sắc về các vấn đề của kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh ĐH, CĐ thì ở CD này là những hướng dẫn thí sinh cách học thi hiệu quả các môn trắc nghiệm: Anh văn, vật lý, hóa học và sinh học.
Để có thể làm tốt bài thi trắc nghiệm, bên cạnh việc nắm vững kiến thức thí sinh còn cần có những hiểu biết đầy đủ và đúng đắn về hình thức thi trắc nghiệm này. Đó là các thao tác kỹ thuật, phân chia thời gian phù hợp, thậm chí là cách tô trắc nghiệm như thế nào cho đúng để không bị trừ điểm… Ở CD này, thí sinh sẽ được chuyên gia hướng dẫn chi tiết về mặt kỹ thuật thông qua các bài viết trước khi thực hành các bài thi trắc nghiệm trong ngân hàng đề thi được chuẩn bị sẵn. Việc thực hành này sẽ giúp thí sinh rèn luyện nhanh nhất kỹ thuật thi trắc nghiệm đạt điểm cao.
Bên cạnh đó, thí sinh sẽ được hướng dẫn thêm cách học và ôn thi qua mạng – một hình thức ôn tập khá hiệu quả được nhiều thí sinh chọn lựa hiện nay.
Và cũng chỉ trong CD này, thông qua phần mô tả chi tiết các nhóm ngành nghề thí sinh sẽ có cái nhìn cơ bản về quá trình đào tạo và việc làm sau khi tốt nghiệp của từng ngành nghề cụ thể. Đây cũng là một cơ sở quan trọng giúp thí sinh lựa chọn tốt hơn nghề nghiệp tương lai.
 

[size=6]Hướng dẫn cài đặt và Download:[/size]
 







 

 

[size=6]Download Link :[/size]

[size=6]               CD Hướng dẫn ôn tập và luyện thi trắc nghiệm.ISO [/size]
 

[size=6]Hoặc :            [/size]

[size=6]               http://www.nguyentanit.info/2013/03/download-cd-huong-dan-on-tap-va-luyen-thi-trac-nghiem-cua-bao-thanh-nien/[/size]
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)