Chuyện lạ 2011-02-04 11:43:15

Đốt pháo bị gãy tay luôn này !!


Sáng 3 -2 (mùng Một Tết Nguyên đán), Khoa cấp cứu bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba tại Đồng Hới, Quảng Bình tiếp nhận cấp cứu hai người bị cụt tay và chấn thương nặng do đốt pháo tự tạo.

Nạn nhân thứ nhất là anh Nguyễn Ngọc Dương, 36 tuổi, ở xã Phúc Trạch, Bố Trạch Quảng Bình. Ạnh Dương nhập viện trong tình trạng đa vết thương, cánh tay phải bị cắt lìa. Theo người nhà, nạn nhân đã tự tạo pháo từ thuốc bom để đốt đêm giao thừa và viên pháo đã phát nổ trên ngay trên tay.

Nạn nhân thứ hai là Vũ Duy Tỉnh, 32 tuổi ,ở xã Quảng Hợp, Quảng Trạch, nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, da và niêm mạc nhạt màu, cụt mất cẳng bàn tay trái và đa vết thương ở vùng mặt. Người nhà cho biết, nạn nhân có tiền sử tâm thần và bị thương nặng trong trường hợp tự tạo pháo đốt chơi.




Ảnh này đã được thu nhỏ. Bấm vào đây để xem ảnh với kích thước chuẩn. Kích thước thực là 700x525.




2 nạn nhân bị bỏng nặng, mất cánh tay do đốt pháo đêm giao thừa


Thời điểm giao thừa và những thời khắc đầu tiên của năm 2011 cũng đã ghi nhận nhiều trường hợp bị tai nạn đáng tiếc. Tại thị trấn Chợ Lầu, xã Hải Ninh, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận, 2 thanh niên chạy xe máy lao thẳng vào xe thu gom rác khi giao thừa còn vài giờ đồng hồ nữa là diễn ra. Hậu quả là cả 2 thanh niên đã bị chấn thương sọ não nặng.

Bệnh viện Bắc Bình Thuận cũng vừa tiếp nhận một nạn nhân bị đâm trọng thương vào lưng và vào trán. Nguyên nhân được xác định do 2 nhóm thanh niên gây gổ với nhau trong lúc đi uống café, nạn nhân ra can nhưng bị vạ lây.

Còn trên cung đường tử thần tại TPHCM – đường Kha Vạn Cân (phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức) ngày đầu tiên của năm mới cũng đã ghi nhận một tai nạn giao thông giữa một taxi và một xe máy làm một người bị trọng thương.





Vụ va chạm giữa một taxi và một xe máy trên đường Kha Vạn Cân lúc 5h sáng 3/2 làm 1 người bị thương

Tai nạn xảy ra lúc 5 giờ sáng 3/2 (sáng mùng 1 tết). Một nhân chứng cho biết taxi Mai Linh mang BKS 56K-6637 chạy với tốc độ cao trên đường Kha Vạn Cân hướng Linh Xuân về chợ Thủ Đức.

Khi đến trước số nhà 1182 Kha Vạn Cân, bất ngờ bánh trước xe taxi nổ tung khiến lái xe loạng choạng, lủi sang bên kia đường tông vào xe máy 86VA-1940 của một nam thanh niên (chưa rõ danh tính).

Sau đó, taxi lao lên lề đường rồi mới dừng lại. Còn người điều khiển xe máy bị thương nặng hết sức nguy kịch. Tài xế taxi nhanh chóng xuống xe đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)