Sao Việt 2013-04-20 02:25:33

"Đột nhập" Facebook của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh


[justify]Ngọc Trinh hoàn toàn không phải là một cô búp bê sứ nếu bạn ghé qua facebook của cô một lần.[/justify]
[justify]Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh từng khiến dư luận xôn xao và nổi giận với những phát ngôn gây sốc. Người ta cho rằng những thứ mà Ngọc Trinh có được đều “từ trên trời rơi xuống” do cô may mắn sở hữu nhan sắc hơn người. Nhưng nếu một lần ghé qua facebook của cô, hẳn bạn sẽ có những suy nghĩ khác.
 


Nữ hoàng nội y có hơn 1.500 người bạn trên facebook, số lượng người đăng ký theo dõifacebook cá nhân của cô tính đến thời điểm hiện tại là 116 nghìn.
Ngọc Trinh rất biết tận dụng facebook làm kênh quảng cáo cho các mặt hàng mà cô kinh doanh từ spa cho đến shop bán quần áo, phụ kiện… Ảnh cover trên facebook giống hệt một tấm biển quảng cáo cho spa của cô, chắc chắn với cách này, Ngọc Trinh đã thu hút được một lượng lớn khách hàng.
 


Nếu ai là fan của Ngọc Trinh và thích được ngắm những bức ảnh “tự sướng” cực kỳ đáng yêu của cô nàng thì còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký theo dõi trang facebook này. Người đẹp cập nhật thường xuyên những hoạt động, tâm trạng, cảm xúc của mình và đương nhiên có gắn kèm những bức ảnh xinh lung linh lên timeline.
Nét đáng yêu rất đời thường của Ngọc Trinh chắc chắn sẽ làm tan chảy bao trái tim.
 


Dưới mỗi tấm hình hay status của Nữ hoàng đồ lót là những tranh luận nảy lửa của các facebooker. Nhiều người không ngần ngại để lại những lời bình luận rất ác ý, vặn vẹo Ngọc Trinh. Nhưng những người yêu mến cô cũng đã lên hết lòng bênh vực.


Ngọc Trinh rất ít khi trả lời phỏng vấn vì thế những phát ngôn chính thức của người đẹp trên báo chí chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Nhưng nếu chăm chỉ ghé thăm trang facebook cá nhân này, các facebooker sẽ được nghe những tâm sự rất thẳng thắn, rất quyết liệt của Ngọc Trinh.
Chăm chỉ tham gia các buổi chụp hình, miệt mài kinh doanh và cũng không ngại phản pháo lại dự luận… rõ ràng Ngọc Trinh hoàn toàn không phải là một cô búp bê sứ chỉ để làm cảnh phải không nào các bạn?
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)