Chuyện lạ 2011-05-05 02:42:43

Đột nhập cà phê “mát mẻ” của người Việt ở Mỹ


Mặc cho các hệ thống bar nổi tiếng xuất hiện ngày càng nhiều và ảnh hưởng của suy thoái kinh tế nhưng các quán cà phê của người Việt Nam ở khu Little Saigon, California, Mỹ vẫn mọc lên như nấm và càng ngày càng trở nên tha hóa!



Ban đầu, các quán cafe này thu hút khách hàng (phần đông là nam giới) bởi các nữ phục vụ ở đây lúc nào cũng “mát mẻ” trong bộ đồ bikini ít vải, bộ đồ ngủ khêu gợi hay đồ lót gợi cảm.



Thời gian gần đây cũng có nhiều quán tương tự được khai trương. Mức độ cạnh tranh khốc liệt hơn trước. Muốn tồn tại, các quán buộc phải làm mới mình. Khi sự gợi cảm kín đáo thuần túy đã trở nên nhàm chán và không còn hút được khách hàng như trước, quán nhanh chóng đổi phương thức hút khác sang gợi dục.

Xem video:



Nói gợi dục là không quá bởi như chiêu thức mà trong hai video chúng tôi mang đến người đọc này thực sự không thể dùng từ gợi cảm! Các tiếp viên với những bộ đồ mỏng dính, không mặc nội y, cử chỉ ưỡn ẹo phụ vụ khách.

Cuộc sống của người Việt tại nước ngoài thực sự gặp nhiều khó khăn, họ phải đối mặt với thách thức về ngôn ngữ, văn hóa, kỳ thị và cạnh tranh mạnh mẽ của người dân bản địa. Song, không phải vì thế mà người Việt có thể tự hạ thấp mình để kiếm tiền. Khi xem những video này, người ta không khỏi buồn lòng. Bởi những người trong video này đang là đại diện cho cả cộng đồng, cả hình ảnh của một dân tộc. Phô bày cơ thể ra rẻ tiền vậy có đáng khôn 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)