Tình yêu - giới tính 2019-10-18 17:41:52

Đốt nến hình trái tim đi tỏ tình, nam sinh đã bị bảo vệ 'dập tắt' ngay trong 1 nốt nhạc


Đây là màn tỏ tình 'nhọ' nhất năm khi nữ chính chưa kịp xuất hiện, nam chính đã bị bảo vệ đuổi đi.

Để những năm tháng đi học không còn là nỗi tiếc nuối khi chưa kịp nói lời yêu thương với crush, nhiều nam sinh đã thể hiện bản lĩnh phái mạnh bằng những màn tặng hoa tỏ tình đậm chất ngôn tình lãng mạn ngay tại ngôi trường của 2 người.

Tuy nhiên, éo le ở chỗ không phải là việc cô bạn gái sẽ từ chối tình cảm chàng trai mà là đúng đến đoạn gay cấn thì đành phải đứt đoạn giữa dòng vì sự xuất hiện của 'người thứ 3'.

Mới đây, một clip tỏ tình được đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.


Màn tỏ tình bị dập tắt ngay lập tức.

Chàng trai là sinh viên trường Đại học ở Trung Quốc phải lòng một cô bạn học nên quyết định thổ lộ ngay tại khuôn viên trường. Để chuẩn bị cho màn tỏ tình, chàng trai đã xếp nến hình trái tim trông vô cùng rực rỡ, đẹp mắt. Kết hoạch vốn lãng mạn nhưng lại trở nên dang dở do sự xuất hiện của… bác bảo vệ.

Do đó, lo sợ những cây nến xếp thành hình trái tim kia có thể gây cháy nổ trong trường mà hai bác bảo vệ đã lấy bình cứu hỏa ra 'xử đẹp'. Chưa kịp tỏ tình với crush thì chớ, nến lại bị tắt ngóm, khung cảnh trắng xóa lúc đó lại càng khiến cư dân mạng đặc biệt hội F.A vỗ tay ầm ầm.

Ngôn tình thì cũng phải đi kèm với thực tế nhé, bởi biết đâu chỉ sơ ý tỏ tình thôi mà nến bùng lên thì sao. Vì vậy hành động của bác bảo vệ khiến nhiều người tán thưởng còn chàng trai chắc chắn phải tìm cách khác tỏ tình rồi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)