Dân chơi 2013-08-22 02:14:59

đồng hồ "lông vịt" đốn tim phái đẹp


[size=6]Các sản phẩm thuộc thương hiệu thời trang xa xỉ nước Pháp luôn khiến các nàng phải mê mệt và đồng hồ đeo tay không phải ngoại lệ.[/size]
Đồng hồ nữ đắt nhất của Louis Vuitton đang thuộc về chiếc Tambour Bijou Secret White Gold 495 Diamonds trị giá 121.000 USD (hơn 2,5 tỷ đồng). Sản phẩm được gắn tổng cộng 495 viên kim cương, trong đó có 315 viên đính trên phần dây đeo và 180 viên đính ở phần mặt với phần khung làm từ vàng trắng.
Xếp thứ hai là chiếc đồng hồ Tambour Bijou Secret White Gold 183 Diamonds với kiểu dáng giống hệt chiếc ở trên, chỉ khác nhau ở số lượng kim cương gắn trên đồng hồ. Phần dây đeo thay vì được gắn kim cương thì ở model này được làm bằng da cá sấu màu trắng. Sản phẩm có giá 26.700 USD.
Một model cùng giá trị, cùng kiểu dáng và chỉ khác màu với chiếc Tambour Bijou Secret White Gold 183 Diamonds. Chiếc đồng hồ này có phần khung mặt làm từ vàng hồng, gắn 183 viên kim cương và phần dây đeo được thay bằng da cá sấu màu đen.
Mẫu đồng hồ Tambour in Black Diamonds trị giá 18.800 USD.
Lấy cảm hứng từ nền trời xanh, chiếc đồng hồ màu xanh sẫm huyền bí Tambour Forever Bleu Infini with Diamonds có giá 15.000 USD.
Tambour Lovely Cup Chronograph Black with Diamonds sở hữu mặt đồng hồ khá hầm hố nhưng vẫn giữ được vẻ trang nhã, lịch sự. Model trị giá 9.950 USD.
Tambour Lovely Cup Chronograph White with Diamonds với kiểu dáng thể thao, thanh lịch trị giá 9.450 USD.
Tambour Disc Amarante L gây ấn tượng với hai vòng kim cương lấp lánh trên mặt cùng những họa tiết đặc trưng của Louis Vuitton. Sản phẩm có giá 9.450 USD.
Tambour Attraction with Diamonds dễ dàng chinh phục phái đẹp bởi thiết kế không thể hài hòa hơn. Sự kết hợp giữa mặt đồng hồ màu đỏ bắt mắt với dây đeo màu trắng đem lại sự tinh tế cho sản phẩm. Những viên kim cương nhỏ xinh trên mặt đồng hồ còn được khéo léo xếp thành hình trái tim rất ngọt ngào. Model trị giá 7.400 USD.
Cũng cùng mẫu với Tambour Disc Amarante L, nhưng model M có kích cỡ nhỏ hơn. Sản phẩm trị giá 7.000 USD.


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)