Thời trang - làm đẹp 2014-12-30 04:06:57

Đồng hồ Chopard Grand Prix de Monaco Historique lấy cảm hứng từ xe đua


Tiếp nối thành công của những mẫu đồng hồ thể thao lấy cảm hứng từ các mẫu xe đua như ‘Mille Miglia 2014’ và “Chronograph Porsche 919 Limited Edition”. Chopard lại tiếp tục ra mắt BST đồng hồ Grand Prix de Monaco Historique kỷ niệm 12 năm ngày trở thành thương hiệu đồng hồ tài trợ chính thức cho giải đua Grand Prix.



Chopard là thương hiệu đồng hồ tài trợ chính thức cho giải đua xe danh tiếng nhất trên thế giới từ năm 2002, nhưng mãi đến 2014 Chopard mới chính thức ra mắt BST đồng hồ cao cấp Grand Prix de Monaco Historique để kỷ niệm mối quan hệ hợp tác đặc biệt này.


Chopard trình làng BST đồng hồ Grand Prix de Monaco Historique 


Theo đó, BST này bao gồm ba chiếc đồng hồ Chrono, Power Control, và Automatic. Cả ba đều được thiết kế theo động cơ ô tô của ba dòng xe đua V6, V8, và V12 và đều được trang bị bộ phận hoạt động tự động của Thụy Sĩ với 24 viên đá quý, tốc độ 28.800 VPH, và có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 46 giờ. 3 phiên bản đều được cấp giấy chứng nhận COSC của Thụy Sỹ và có dây đeo làm bằng da bê Barenia màu đen với khóa cài làm bằng titanium.
Sự khác biệt duy nhất giữa những chiếc đồng hồ dựa vào tính thẩm mỹ. Mặc dù đều có đường kính 44,5 mm và vỏ đồng hồ làm bằng hợp chất titanium, nhưng mặt dial của mỗi chiếc đồng hồ đều được thiết kế khác nhau hoàn toàn.



Ví dụ, một trong số mặt đồng hồ được làm bằng bạc, kết hợp với một mặt đồng hồ phụ màu đen được đặt ở vị trí 12 và 6 giờ, và kim giờ và kim phút được mạ vàng.

Một chiếc khác có thiết kế đơn giản hơn với mặt đồng hồ cũng làm bằng bạc nhưng với phần số Ả Rập cỡ lớn ở vị trí 12 và 6 giờ. Bên cạnh đó, kim giờ và kim phút được mạ vàng

hoặc chỉ số dự trữ năng lượng được thiết kế dựa trên đồng hồ đo xăng dầu.

Bảo Toàn
Theo Một Thế giới

 Xem Tin Tức
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)