Ảnh - truyện vui 2012-12-26 06:08:28

Đồn như lời


hôm nay , cũng như bao ngày bình thường khác , mình thức dậy khoảng 8h , bên kia cửa sổ máy bay vẫn cất cánh bình thường , tưởng rằng một ngày đẹp lại đến nữa đây nào ngờ pà mẹ nó buổi chiều lại không fai như zậy .
 mới học thực hành xong , vẫn còn chưa kịp hoàng hồn thì ló đầu ra đường đã bị mấy thằng mắm áo vàng chạy bồ câu bắt lại vì cái luật giao thông khốn kiếp:
 "anh đã bị bắt vì hành vi bỏ hai tay khi đang điều khiển xe máy,". mẹ nó lúc  mới ra có nhìn thấy nó đâu làm thả tay ra mở cặp lấy cái mắt kiếng cùi bắp đeo vào cho đỡ bụi nào ngờ bi jo…….
một điều khũng khiếp hơn là cái luật đó phạt tới 5t lận nhưng mà sv nghèo làm gì có đành phải hạ mình năn nỉ nó thui;
"Anh (thằng chó) ơi a tha cho em , em đâu có bít đâu tai em vội quá nên ko kịp dừng xe để lấy kiếng với em ở dưới quê lên đâu có biết luật đó đâu…… " năn nỉ cả chục phút mà mặt của nó cứ trây ra như ko thèm quan tâm . đã vậy thằng kia đã viết biên bản xong rùi , nhìn số tiền đóng phạt mà choáng váng 5,5t , má ơi bi jo trong người còn có mỗi 250k mà nó bắt đóng cỡ đó sao chịu nổi lại còn kèm theo điều khoản tước bằng lái xe bắt giam xe 3 tháng nữa chứ , nhưng vì số tiền khá lớn nên làm liều ko kí ,sau một hồi năn nỉ gay go quyết liệt chúng nó cũng chịu giảm án cho , nó kêu chỉ cần đưa cho nó 1t là dc nhưng mà jo co 250k sao ma trả dc , thui quyết định năn nỉ típ , jo đủ các trò các mánh khóe , tất cả những gì có thể nói ra , nhưng mà hầu như tất cả những từ đó đã từng dc nói khi người iu giận fai giở đủ các trò an hận kết hợp với vô số nét mặt nhìn thấy thương chúng no cũng chịu giảm án cho lần nữa .
"vậy mày co bao nhiêu ?
dạ dạ jo em co 250k à ! đây em đưa hết cho a lun a tha cho em nha "
nó cầm tất cả tiền của tui mà còn nhìn với anh mắt bao dung cho đứa dưới quê len . Mẹ kiếp đưa tiền cho nó lòng đau như thiến mà cứ phải cám ơn ríu rít bực ko chịu nổi , cuối cùng nó bắt kí vào cái biên bản ma , vì nội dung trong đó là vượt đèn đỏ mà cả đoạn đường đó ko có cái đèn đỏ nào với số tiền là 50k , hình thức phạt tại chỗ
, dường như nó cũng có phần cảm động khi đưa lại cho mình 50k mà nó kêu cho mày còn chút ít mà sống , chưa kịp làm gì thì nó đã biến mất vào dòng người tấp nập để lại mình tui bên lề đường.
tổ cha mấy thằng CSGT tp chúng nó có học hành quái gì đâu chỉ học một khóa gì đó mấy tháng là ra làm CSGT hạng thấp nhất và ko bao jo dc thăng cấp thui (theo mình bít là như vậy), cầu cho chúng no có ngày bị ……………………. he he 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)