Chuyện lạ 2011-06-03 06:56:19

Đời trai bao của người đồng tính


[size=1]Khổ nhục đời ‘trai bao’ cho người đồng tính[/size] Vì "tội" hẹn hò với một cô gái, Kiên bị Phong đánh thừa sống thiếu chết. Ngày cậu bị nhốt trong nhà, đêm ăn đòn, nghe lời nhục mạ và bị cưỡng dâm.

Có những chàng tuy là đàn ông “xịn” nhưng vẫn chấp nhận cặp bồ với gay để có người “bao” và cho tiền.

Vì tiền, “bán thân” cho người cùng giới

Hai lần ôm cục nợ hàng trăm triệu đồng vì chơi cá độ, Dương (thành phố Hải Phòng) được bố mẹ trả giúp. Đến lần thứ ba, do đã kiệt quệ nên bố mẹ mặc kệ Dương tự xoay dù số nợ chỉ hơn 30 triệu đồng. Mếu máo khất với đám đầu gấu đòi nợ, Dương cuống cuồng chạy khắp nơi, cầu xin bạn bè, họ hàng giúp đỡ. Nhưng vì đã quá hiểu Dương nên ai nấy đều quay lưng.

Đang lúc cùng đường thì Thiết, một người đồng tính, xuất hiện. Hai người quen nhau từ trước. Thiết từng rất ngưỡng mộ gương mặt đẹp và thân hình cường tráng của Dương nên đã nhiều lần ve vãn nhưng đều bị từ chối, thậm chí có lần còn bị Dương chửi và dọa đánh. Giờ biết Dương khó khăn, Thiết tìm gặp, đề nghị trả nợ giúp, “chỉ cần em đáp lại tình cảm của anh là được”.

Ở quán cà phê tối, Thiết từ chỗ đối diện chuyển sang ngồi cạnh Dương. Khi cảm nhận bàn tay chàng gay bắt đầu “du lịch” trên người mình, Dương ớn lạnh, chỉ muốn hất ra, thoi cho anh ta một đấm rồi bỏ chạy. Nhưng nghĩ đến cảnh bọn đầu gấu đến “xin tí tiết” vì không trả được nợ, anh nín lặng. Hôm sau, Dương chuyển đến ở cùng nhà với “người tình”.

Cũng để có chỗ dựa về tiền bạc mà cậu sinh viên Văn Hải (Hà Đông, Hà Nội) xin bố mẹ chuyển đến nhà một người bạn cùng khóa với lý do “học cùng”. Hải mới nghiện ma túy nên bố mẹ chưa biết. Cậu kiếm tiền hít bằng cách nói dối các khoản chi, bán trộm đồ đạc, vay giật lung tung… nhưng rồi đến lúc không kiếm đâu ra tiền nữa. Hải nghĩ nếu bố mẹ biết mình nghiện, cậu sẽ phải hoặc cai, hoặc bị bỏ rơi, vì bố mẹ rất nghiêm khắc và cũng không có tiền. Cậu nghĩ đến giải pháp “bật đèn xanh” cho anh bạn học đồng tính con nhà giàu vốn đang để ý mình. Thế là họ thành một cặp.

Bị “bồ” đánh tơi bời vì ghen

Chuyện xảy ra đã hai năm nhưng mỗi lần nhớ lại, Kiên đều tê tái vì nhục nhã. Nhà Kiên mấy đời giàu đến nỗi con cái không phải dùi mài kinh sử gì mà vẫn sống sung sướng. Kiên học ở một trường đại học dân lập cũng chỉ để lấy cái bằng cho “đẹp”. Đang học năm thứ hai, gia đình phá sản. Vốn học dốt lại không còn khả năng đóng mức học phí cao ngất, Kiên bỏ trường, định kiếm việc làm. Nhưng vì đã quen hưởng thụ, công việc nào cậu cũng chê là hèn và ít tiền, còn việc sang thì không ai thuê. Phải ăn bám, cậu bị bố mẹ mắng chửi suốt ngày.

Kiên đang chán thì quen Phong, được anh đưa đi bar, đi nhậu cho đỡ buồn, và còn cho tiền tiêu vặt, khiến cậu rất cảm động. Một đêm rượu say, được người bạn tốt bụng chở về nhà anh ta, cậu mới biết Phong đồng tính. Nhưng trước những lời hứa hẹn, dụ dỗ của Phong, cậu tặc lưỡi “nhắm mắt đưa chân”.

Là con trai nên Kiên không thể thờ ơ trước các cô gái. Cậu vụng trộm hẹn hò và yêu một cô, nhưng chỉ ít lâu là bị Phong phát hiện. Người tình dịu dàng hiện nguyên hình là kẻ vũ phu. Anh ta vừa lăng mạ, vừa đánh Kiên thừa sống thiếu chết. Mấy ngày sau, Phong nhốt Kiên trong nhà, chỉ quẳng cho mấy gói mì tôm. Ngày đi làm, tối anh ta lại đánh và cưỡng dâm cậu. Vừa đau vừa nhục, cậu van xin Phong buông tha, nhưng anh ta dọa sẽ kể mọi chuyện cho thiên hạ biết. Thế là Kiên đành cam chịu cho đến lúc Phong tìm được “cạ” mới.

Cay đắng đời “trai bao”

Những người đồng tính thường rất ghen tuông, và khi “cặp” với một người vốn không phải gay, chỉ chấp nhận quan hệ với họ do phụ thuộc kinh tế, họ càng hay nghi ngờ và dò xét. Vì thế, chuyện bị “ăn đòn” của những người như Kiên rất phổ biến và xảy ra thường xuyên như cơm bữa. Nhưng đó không phải là nỗi đắng cay duy nhất.

Văn Hải tâm sự, phải rất nhiều ngày cậu mới quen được với kiểu làm tình mà anh bạn đồng tính áp đặt cho cậu: “Quá đau đớn và ghê sợ”. Tệ hơn, cậu mắc bệnh lây qua đường tình dục nhưng vì quá xấu hổ mà không dám đi khám. Lến lúc lấy hết can đảm đến phòng khám thì bị bác sĩ mắng nhiếc, y tá hắt hủi, đến nỗi những giọt nước mắt chua xót của Hải phải trào ra. Chưa hết, ở trường, cậu bị bạn bè chỉ trỏ, cười cợt. Các cô gái xa lánh cậu với vẻ ghê tởm, khinh bỉ rõ rệt.

Còn Dương thì đang sợ hãi vì sau một năm “chăn gối” với người đồng tính, anh hoang mang không còn hiểu giới tính thật của mình là gì. Từ chỗ kinh tởm, anh dần dần thích thú các cuộc làm tình đồng giới, và bắt đầu tưởng tượng ra cảnh “mây mưa” khi gặp một chàng trai “vừa mắt”. Trước đây Dương từng thích nhiều cô gái, nhưng bây giờ anh cảm thấy ham muốn đối với giới nữ đã nhạt đi rất nhiều.

Dương hiểu, đó là cái giá phải trả cho việc “bán thân”. Dù muốn thoát ra, nhưng anh hiểu rằng chừng nào còn dựa dẫm về tiền bạc, anh còn phải chịu những cay đắng ấy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)