Bóng đá 2012-07-08 13:15:18

Đối thủ tăng cường mua, Man City tích cực bán


(BongDa168.com) - Man City sẽ tiếp tục cuộc thanh lọc lực lượng bằng việc bán đi 2 tiền đạo được coi là người thừa tại Etihad là Emmanuel Adebayor và Roque Santa Cruz.

Hai mùa gần đây, Adebayor đều được Man City cho CLB khác mượn (Real Madrid và Tottenham). Điều tương tự cũng xảy ra với Santa Cruz khi anh phải làm lính đánh thuê tại Blackburn rồi Betis. Đang có tin cho rằng Tottenham sắp chiêu mộ thành công Adebayor với giá 5 triệu bảng. Trong khi đó, Betis cũng muốn mua đứt Santa Cruz.

Trước Adebayor và Santa Cruz, Man City đã đẩy được 4 người thừa khác đi khỏi sân Etihad là Wayne Bridge, Stuart Taylor, Gai Assulin và Owen Hargreaves. Tới đây, The Citizens nhiều khả năng sẽ bán tiếp những cầu thủ không còn cần thiết với họ như Aleksander Kolarov, Stefan Savic, Nigel de Jong, Adam Johnson hay James Milner nhằm giảm quỹ lương và dồn tiền chiêu mộ những ngôi sao khác thực sự chất lượng.


Tiền đạo Santa Cruz nhiều khả năng được bán đứt cho Betis


Sở dĩ Man City phải thay đổi chiến lược trên TTCN trong mùa Hè năm nay từ bán ít mua nhiều thành bán nhiều mua ít, là nhằm đáp ứng luật công bằng tài chính dành cho các đội dự Champions League và Europa League mà LĐBĐ châu Âu (UEFA) sắp cho áp dụng. Nếu không sớm cân đối thu chi và giảm lỗ mỗi năm, Man City dù có vô địch Premier League thì vẫn sẽ bị cấm dự đấu trường danh giá nhất Lục địa già.

Tính đến hiện tại, Man City vẫn chưa mua thêm cầu thủ nào trong kì chuyển nhượng Hè 2012, dù có nhiều nguồn tin cho rằng họ muốn lôi kéo Robin van Persie từ Arsenal. Trong khi đó, các đối thủ lớn của The Citizens như Arsenal, Man Utd, Chelsea hay Tottenham đang rất tích cực đi chợ.

Arsenal đã có Olivier Giroud, Lukas Podoloski. Chelsea mua xong Marko Marin, Eden Hazard. Man Utd thì thâu nạp Nick Powell, Shinji Kagawa. Tottenham cũng mới tăng cường Gylfi Sigurdsson cho tuyến giữa. Trong thời gian tới, Spurs sẽ sớm hoàn thành nốt thương vụ mua Jan Vertonghen từ Ajax và có thể cả Daniel Sturridge của Chelsea.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)