Tin tức - pháp luật 2011-08-12 15:53:54

đội quân tinh nhuệ nhất TG (đội quân tiêu diệt anh Bin)


NAVY SEAL: SEA (BIỂN), AIR (KHÔNG), VÀ LAND (ĐẤT)
12/08/2011
Lực lượng biệt kích hải quân SEAL trong đó từ SEAL là tên viết tắt các môi trường mà họ hoạt động: SEA (biển), AIR (không), và LAND (đất). Tuy nhiên, điểm nổi bật rõ rệt của họ là các hoạt động ven vùng biển-tấn công từ biển và rồi quay trở về biển. Lực lượng SEAL là nhóm linh động trong các lực lượng chiến tranh đặc biệt của hải quân, được huấn luyện để tiến hành chiến tranh bí mật và nhất là thường hành động trong những toán nhỏ.




Biểu tượng của lực lượng Navy SEAL: Đại bàng trắng cắp chiếc đinh ba, phía sau là mỏ neo tượng trưng cho SEA (biển), AIR (không), và LAND (đất).



Nhiều người lầm tưởng rằng SEAL có rất đông thành viên. Tuy nhiên, thực tế là đội này chỉ có khoảng 2,000-2,500 người. SEAL là lực lượng tham chiến tinh nhuệ nhất của Mỹ. Họ được huấn luyện ở mọi lĩnh vực mà các đội đặc nhiệm khác của Mỹ được học, nhưng ở mức cao hơn.

Khóa huấn luyện của SEAL kéo dài hơn 1 năm và đòi hỏi người tham gia phải trong độ tuổi 17 tới 28, phái nam, tỷ lệ nhìn nhầm không dưới 20/200 ở mỗi mắt, tỷ lệ đọc đúng là 20/20, phải trải qua các cuộc kiểm tra thể chất.

Navy SEAL là lực lượng đặc biệt tinh nhuệ được huấn luyện trong môi trường vô cùng khắc nghiệt

Sau khi hội đủ những điều kiện khó khăn, quá trình huấn luyện bắt đầu. Trong vòng 24 tuần, những người được chọn sẽ trải qua những cuộc tập luyện như lặn, chiến đấu trên mặt đất, thử thách về thể chất. Tiếp đó, lại có 26 tuần huấn luyện cho đủ tiêu chuẩn của SEAL. Tiếp đó, họ sẽ đi vào các lĩnh vực chuyên sâu mà một đội của SEAL cần có, từ bắn tỉa tới chuyên gia về ngôn ngữ, leo dây, lặn, bí mật đột nhập…

Lực lượng đặc biệt này luôn tạo nên các câu chuyện đầy huyền thoại về các chiến công.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về Navy SEAL qua những hình ảnh sau:



Những người bình thường không thể gia nhập. Chỉ một phần trăm nhỏ những người xin gia nhập Navy SEAL có thể vượt qua đợt đào tạo khắc nghiệt. Hầu hết họ đều bị rớt trước khi Tuần địa ngục kết thúc. Tuần địa ngục là thời kỳ kéo dài 5 ngày mà họ chỉ được ngủ tổng cộng 4 giờ đồng hồ, ăn thức ăn cay và tập luyện căng thẳng. Trong hình là những người vượt qua được Tuần địa ngục đang luyện tập vào tháng 5 năm 2004.



Làm việc với những khối gỗ nặng khoảng 70kg là một phần của quá trình luyện tập



Phụ nữ không được phép gia nhập nhóm này



Bạn có thấy dễ chịu khi phải tháo bộ đồ lặn đã giúp bạn thở ở dưới nước và trao đổi nó cho người khác trong bóng tối. Tại đây, các học viên đang thực hành nhiệm vụ này vào tháng 4 năm 2011. Có ít nhất 1 lớp không có ai thành công.



29 hoặc 30 tuổi là bị cắt giảm khỏi đội ngũ



Kỹ năng nhảy dù là kỹ năng cần thiết cho tất cả binh sĩ SEAL



Khi được hỏi về Team 6, một trong những cựu binh sĩ của Navy SEAL chỉ nói là “Không có Team 6”. Điều này có nghĩa là họ không được phép khoe khoang về mình.



Không có cái gọi là “điều kiện bơi không an toàn” đối với SEAL. Trong hình, các binh lính của SEAL đang ngâm mình dưới dòng nước băng giá trong khóa luyện tập ở Kodiak, Alaska.



[size=2]Đội quân SEAL tự hào được nhận nhiệm vụ quá phức tạp và nguy hiểm. Điều này đòi hỏi các chiến thuật đặc biệt và những công nghệ chưa từng được sử dụng trước đó.[/size]
[size=7]Tks Cho iem nhóe 3congratz3 3congratz3 3congratz3
nguồn : cf.vtc.vn[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)