Tin tức - pháp luật 2013-03-30 07:13:24

Đôi nam nữ không đội MBH còn đâm gãy mũi CSGT


Không đội mũ bảo hiểm, đôi nam nữ đi trên xe mô tô còn cố tình rú ga đâm trực diện vào lực lượng CSGT. Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h45, ngày 29/3 trên đường QL18A và đường nội thành Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Theo Trung úy Nguyễn Văn Giáp, đội CSGT và trật tự, công an thành phố Uông Bí, thì vào thời điểm trên anh phát hiện đôi nam nữ trên không đội mũ bảo hiểm nên đã ra hiệu lệnh dừng xe.

Tuy nhiên, đối tượng đã rú ga tăng tốc phóng lách qua mặt anh rồi đâm trực diện vào thượng sỹ Phạm Văn Bình đang làm nhiệm vụ phía sau. Mặc dù bị thương nhưng anh Bình vẫn giữ được đối tượng để anh em trong đội lao đến tóm gọn kẻ chống đối.

Bị thương ở vùng mặt nên ngay sau đó anh Bình được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Nam Thụy Điển Uông Bí.


Một học sinh bị xử phạt cúi mặt tránh ống kính của phóng viên sáng ngày 29/3.


Sau khi chụp chiếu, bác sĩ xác định Thượng sỹ Phạm Văn Bình bị gãy xương chính mũi và đã xử lý khâu xong vết thương. Tình trạng sức khỏe của anh hiện đã tương đối ổn định.

Tại cơ quan công an, đối tượng liều lĩnh lao xe chống đối CSGT được xác định là Đỗ Đăng Hòa (SN 1995, trú tại thôn Bí Trung, phường Phương Đông, TP Uông Bí - đang là học sinh lớp 12).

Hiện công an TP Uông Bí đang tạm giữ hai đối tượng trên để tiếp tục điều tra và sẽ xử lý nghiêm theo qui định của pháp luật.

Trước tình trạng học sinh liên tục vi phạm giao thông, trong 2 ngày 28-29/3, tổ công tác thực hiện phương án 12, công an tỉnh Quảng Ninh đã ra quân xử nghiêm tại TP Hạ Long. Trong 2 ngày, tổ công tác đã xử phạt được 30 trường hợp là học sinh điều khiển xe máy không có giấy phép lái xe, chở quá số người quy định và học sinh đi xe máy, xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm.

Theo Dân Việt
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)