Bóng đá 2011-12-21 12:24:27

Đội hình tân binh trị giá 80 tỷ đồng ở V-League 2012


[size=4]có tiếng mà chẳng có miếng 3bored3 3bored3 3bored3[/size]

[size=4]
[/size]
Thủ môn

Đinh Hoàng La (từ V.Ninh Bình đến B.Bình Dương - 4 tỷ đồng)

Thủ môn Đinh Hoàng La trở thành tân binh của B.BD
Sau khi mùa giải 2010/11 khép lại, thủ thành gốc Ukraine quyết tâm đào tẩu khỏi đội bóng cố đô Hoa Lư. Vụ việc trên khiến Đinh Hoàng La và V.Ninh Bình mệt mỏi khi lôi nhau ra tòa án dân sự Ninh Bình. Để tránh mất bản hợp đồng béo bở về B.BD, thủ môn nhập tịch này đã đền bù cho V.NB 130.000 đô la (gần 3 tỷ) cho việc tự ý chấm dứt hợp đồng với đội bóng của bầu Trường.

Hậu vệ

Chu Ngọc Anh (hậu vệ trái, từ Nam Định về CLB Hà Nội - 5 tỷ đồng)

Ngọc Anh khoác áo CLB Hà Nội mùa giải 2012
Để mua tự do cho mình, hậu vệ của ĐT U23 Việt Nam đã phải bỏ ra 2,5 tỷ đồng đền bù cho đội bóng quê nhà Nam Định. So với khoản tiền lót tay khi về với CLB Hà Nội, Ngọc Anh vẫn còn bỏ túi 2,5 tỷ đồng. Đây là vụ chuyển nhượng tốn không ít giấy mực của báo giới trong thời gian qua.

Đại Đồng (trung vệ, từ HN.T&T về CLB BĐ Hà Nội - 4 tỷ đồng)

Đại Đồng quyết định rời HN.T&T để có cơ hội ra sân nhiều hơn
Mùa giải 2011, Đại Đồng trải qua những ngày đáng quên trong màu áo HN.T&T khi phải thường xuyên đánh bóng trên băng ghế dự bị. Kỳ chuyển nhượng vừa qua, trung vệ người Thanh Hóa quyết định ra đi để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Về với bầu Kiên, Đại Đồng được chờ đợi sẽ đem đến sự yên tâm cho HLV Thành Vinh về khả năng hàng thủ của CLB BĐ Hà Nội. Theo thỏa thuận của các bên, mức phí chuyển nhượng của Đại Đồng không được tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng khoản tiền bầu Kiên chi ra để có sự phục vụ cầu thủ này trong 3 năm rơi vào khoảng 4 tỷ đồng.

Lê Bật Hiếu (trung vệ, từ V.Hải Phòng về Thanh Hóa - 3,3 tỷ)

Bật Hiếu trở về thi đấu cho Thanh Hóa
Trong số những cầu thủ về Thanh Hóa ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, Bật Hiếu chính là tân binh đáng chú ý nhất. Do có mối quan hệ không tốt với thành viên trong ban lãnh đạo Vicem Hải Phòng, Bật Hiếu quyết định trở về thi đấu cho đội bóng quê nhà với khoản tiền lót tay 3,3 tỷ đồng trong 3 năm.

Đoàn Việt Cường (hậu vệ phải, từ HA.Gia Lai về N.Sài Gòn - 9 tỷ)

Vào ngày 20/10, ban lãnh đạo HA.GL thông báo Việt Cường không còn là cầu thủ thuộc biên chế của đội bóng này. Hậu vệ phải của ĐT quốc gia quyết định chia tay với đội bóng phố Núi về thi đấu cho N.SG. Để được sống gần gia đình, Việt Cường chấp nhận chuộc lại bản hợp đồng có giá trị 9 tỷ đồng (7 tỷ tiền lót tay và căn hộ trị giá 2 tỷ ở thành phố Hồ Chí Minh).

Tiền vệ

Hoàng Đình Tùng (tiền vệ trái, từ Thanh Hóa về V.Hải Phòng - 8 tỷ)

Đình Tùng đến với V.HP với khoản tiền lót tay khoảng 8 tỷ đồng
Tùng “con” quyết định rời đội bóng quê hương đến thi đấu cho V.HP ở mùa giải tới với khoản tiền lót tay lên tới gần 8 tỷ đồng. Trước đó, Đình Tùng từ chối gia hạn hợp đồng với Thanh Hóa dù nhận được lời đề nghị sẽ có 4,5 tỷ đồng nếu tiếp tục cống hiến cho đội bóng quê nhà. Số tiền 8 tỷ được Tùng gửi tiết kiệm và sửa sang lại ngôi nhà khang trang cho bố mẹ.

Nguyễn Hoàng Helio (tiền vệ trung tâm, từ SL.NA đến B.Bình Dương - 6 tỷ)

Dù đang là công thần của đội bóng xứ Nghệ, nhưng mối lương duyên giữa Hoàng Helio và SL.NA sớm chấm dứt trước khi mùa giải mới khởi tranh. Nguyên nhân xuất phát từ việc nhà ĐKVĐ V-League không đáp ứng được yêu cầu về tài chính của Hoàng Helio. Cầu thủ gốc Brazil đã đến B.Bình Dương với giá chuyển nhượng 300.00 đô la (khoảng 6 tỷ) cùng khoản tiền lót tay 7 tỷ/ mùa.

Nguyễn Rogerio (tiền vệ trung tâm, từ SHB.Đà Nẵng về Sài Gòn FC - 8 tỷ)

Chi ra khoảng 8 tỷ đồng/mùa, Sài Gòn FC có sự phục vụ của Nguyễn Rogerio ở mùa giải tới. Việc tiền vệ trung tâm này ra đi là điều không quá bất ngờ, bởi SHB.ĐN không đáp ứng được yêu cầu của Nguyễn Rogerio về khoản thu nhập.

Nguyễn Tăng Tuấn (tiền vệ phải, từ HA.Gia Lai về B.Bình Dương - 8 tỷ)

Tăng Tuấn rời HA.GL đến với B.BD
Được đào tạo từ đội trẻ HA.GL, nhưng Tăng Tuấn từ chối thi đấu cho đội bóng phố Núi khi nhận được lời đề nghị 8 tỷ đồng của B.BD. Khoản tiền lót tay của Tăng Tuấn khi về đội bóng đất Thủ cao hơn gấp đôi so với con số 3 tỷ đồng mà bầu Đức hứa sẽ trả cho cầu thủ gốc Thanh Hóa nếu tiếp tục gắn bó với HA.GL.

Tiền đạo

Lê Công Vinh (từ HN.T&T đến CLB Hà Nội - 7 tỷ)

Công Vinh về CLB BĐ Hà Nội để đoàn tụ với HLV Thành Vinh
Vụ chuyển nhượng của tiền đạo xứ Nghệ tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Trước khi về đầu quân cho CLB Hà Nội của bầu Kiên, Công Vinh được cho là đã đồng ý ở lại HN.T&T. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi vào phút cuối khi tiền đạo hàng đầu ở V-League quyết định về đoàn tụ với người thầy cũ - HLV Thành Vinh.

Samson (từ CS.Đồng Tháp đến HN.T&T - 21 tỷ)

Nếu muốn rời đội bóng của bầu Hiển sang La Liga thi đấu, Samson sẽ phải đền bù khoảng 40 tỷ đồng do đã kí nháy với HN.T&T. Sau cùng, tiền đạo này quyết định ở lại HN.T&T với khoản tiền lót tay khoảng 21 tỷ đồng. Đây là một trong những bản hợp đồng đình đám nhất trong kỳ chuyển nhượng vừa qua ở V-League.




[size=1] theo Zing.vn[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)