Chuyện lạ 2014-07-06 02:53:44

>>>Đôi đồng tính nam rơi nước mắt đón con chào đời^^^^^chúc mừng 2 người


Bức ảnh cảm động về hai người cha đồng tính lần đầu tiên ôm con nhận được hàng nghìn lượt like và sự đồng cảm từ cộng đồng mạng.
Ngày 27/6, nhiếp ảnh gia người Canada Lindsay Foster ghi lại khoảnh khắc kỳ diệu của hai người cha đồng tính BJ Barone và Frankie Nelson đón con chào đời. Hai người cha đã nghẹn ngào bật khóc khi ôm con lần đầu tiên.
Cặp đôi đồng tính không kìm được nước mắt hạnh phúc.
Nhiếp ảnh gia Lindsay Foster đã ở bên hai người cha và người mẹ mang thai hộ hàng giờ đồng hồ trong bệnh viện và thấu hiểu sâu sắc sự lo lắng, trông đợi của họ. "Cả hai là những người giàu tình cảm, họ đã trải qua những cảm xúc mà bất cứ ai trở thành cha mẹ lần đầu đều cảm nhận. Họ hỏi thăm tình hình thai phụ, hộ sinh và trang bị cho mình những kiến thức tốt nhất để đón con trai nhỏ chào đời", nữ nhiếp ảnh gia chia sẻ.
Cậu bé, được đặt tên là Milo, chào đời nhờ phương pháp mang thai hộ.
BJ Barone và Frankie Nelso đều không mặc áo khi bế bé Milo lần đầu tiên bởi sự tiếp xúc da trực tiếp được cho rằng sẽ tốt hơn cho trẻ sơ sinh.
Bức ảnh cảm động về hai người cha đồng tính đã nhận được hàng nghìn lượt like và chia sẻ khi được đăng tải trên Facebook. Cặp đôi cảm ơn sự yêu mến và cổ vũ từ mọi người và bày tỏ đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời họ.
Hình ảnh đẹp và giàu cảm xúc của cặp đôi bên đứa con mới chào đời.
"Đây là khoảnh khắc của tình yêu thuần khiết và sự chấp nhận. Milo được bao bọc bởi tình yêu vô điều kiện, con sẽ lớn lên với sự thấu hiểu nhiều kiểu gia đình và biết chấp nhận mọi người. Tình yêu không phân biệt màu da, giới tính hay xu hướng tình dục. Tình yêu là vô điều kiện. Từ đáy lòng mình, chúng tôi xin cảm ơn mọi người", cặp đôi chia sẻ.
Trước đó, vào ngày 7/12/2013, cặp đôi đã đăng bức ảnh đầy ý nghĩa trên Facebook cùng thông báo rằng họ "đang mang thai" và vô cùng háo hức được gặp con vào tháng 6 này.
Bức ảnh mang ý nghĩa chờ đợi thành viên mới trong gia đình của cặp đồng tính nam.
Cặp vợ chồng đồng tính BJ Barone và Frankie Nelso.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)