Tâm sự - chia sẻ 2012-07-06 18:40:58

đợi chờ và kết cục .....:((


Chả là tâm sự vs mấy bạn:

Từ khi mình wen bạn ấy đ.c khoảng 2 tháng thì thớt có cảm tình vs bạn ấy. Nhưng khi nói tình cảm của thớt vs người bạn thân thì nó nói:
"Thôi con đó m` đừng nên có tình cảm vs nó,con đó có cái tính kì lắm vs lại nó ko xứng vs m,t có nhìu đứa đ.c hơn con đó và đang cần 1 bàn tay để chăm sóc".
Bỏ mặt những lời đó thớt vẫn thường hay trao đổi vs bạn ấy và có những cử chỉ cuốn hút,có những đêm nằm suy nghĩ và cùng nhau chat khuya vs nhau. Bao nhiu đó ko bít có thể làm lây chuyển tình cảm của bạn ấy ko? Sau 1 thời gian ko chịu nổi thớt đã nói vs lòng mình cho bạn ấy nghe và bạn ấy đã đồng ý làm gấu của thớt.
Truyện tình cứ thế mà phát triển:
Sáng thì cứ gọi điện cho nhau, hỏi ăn sáng chưa, tối hôm wa có ngủ ngon ko?,có nằm mơ về nhau ko? ,………………………..(nhìu wà làm biếng)
Trưa,chiều thì rũ nhau wa nhà bạn , nhà bạn ko chứa chấp thì lôi nhau đi vòng vòng
Tối thì ngồi gần nhau kể truyện: láp….láp vài câu rồi tạm biệt vì nhà gấu ko cho ra đường wá 8h ,mún nói chuyện vs nhau là chỉ còn chat chít

Có 1 lần nhà thớt rũ đi Vũng Tàu nhưng sợ sẽ ko chịu nổi cái nhớ của tình y* nên phải nói lời " Thôi ko đi đâu ở nhà vs người mình thương :">"
Nhà nàng thì có 2 đứa em gái mà wậy như con trai :))
Có 1 lần wa nhà nó chơi bị con em gấu nó wăng wyn chiếc máy bay vào mặt thế là bầm ngay cái trán xưng cục to đùng .Thế là từ ngày đó ko dám vào nhà gấu chơi nuẫ cứ bắc ghế ngồi trước cửa nhà gấu mà nói chuyện,dưới ánh trăng tròn đẹp lung linh :">
Có 1 lần bị gấu bắt vào phòng riêng của gấu ,thớt lúc đó ko dám làm jì chỉ dám nghe lời gấu,hên là lúc đó có cuốn truyện nên thớt liều hun 1 cái và cấm cuốn truyện giã bộ đọc để vừa che cái mặt hẹn thùng và làm ra vẽ đang bận đọc truyện để tránh cái cảm giác xúi bậy của cái tâm thèm thuồng sức quyến rũ của người con gái =P~,
Wa ngày mai em gái của gấu nói vs thớt là"Hôm wa anh làm jì mà chị em cứ nói vs em là sung sướng wá,tình y* của tôi :x"nghe đ.c câu đó thớt đã mạnh dạn hơn trong việc chiếm lĩnh con tim của gấu.
Trong 1 lần đi chơi vs đám bạn thớt ,thớt đã hun gấu 1 cái thế là gấu giận thớt 3 ngày ko nói chuyện ,gặp mặt lúc đó thớt ko hỉu tại sao,sau đó mới hỉu là : con gái chỉ thík hôn ở chỗ kín (đừng hỉu bậy bạ nghe :)))
Sau 3 ngày thế là gầu đòi ct ,thớt cứ hỏi s ct v gấu nói: mình ko thík bạn nữa,rồi nói mún ko suy nghĩ nhìu vì năm nay thi chuyển cấp,………rất nhìu ý kiến,nhưng thớt chọn câu mún ko suy nghĩ nhìu vì năm nay thi chuyển cấp thế .







Thế là thớt đợi chờ rồi ngày gấu thi xong cũng đến thớt đã nói mún wen lại nhưng gấu nói" chỉ xem thớt là bạn thôi"thế là 1 năm chờ đợi chỉ đ.c nghe nói câu "chỉ xem là bạn">>>>>>


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)