Chuyện shock 2011-09-26 09:23:06

Đôi chân đẹp nhất Kpop hóa thành ma


[size=1](Gisaeng Ryung) Tara’s Hyo Min từ nữ sinh xinh đẹp biến thành “ma đói”?[/size]

Ngày 16/6 vừa qua , Hyo Min - cô nàng Leader mới của nhóm nhạc nữ Tara – đã cho đăng tải một tấm ảnh rùng rợn trên twitter của mình, khiến cho người xem hoàn toàn shock và bất ngờ trước tạo hình kinh dị của cô.

Đi kèm bên tấm ảnh là dòng chữ: “Kế từ khi không nhìn thấy gì bởi lớp hoá trang, tôi thậm chí còn không biết được khuôn mặt của mình khi ăn sẽ giống như thế này “, Trong tấm ảnh, Hyo Min đang ăn một chiếc bánh donut với các mũi khâu bịt kín cả đôi mắt.

Thực tế đây là hình ảnh của Hyo Min trong phim kinh dị “Gisaeng Ryung”, trong phim cô đóng vai em gái của Han Eun Jung, nhân vật sẽ mở ra những bí mật đáng sợ về đứa trẻ được nhận nuôi….



Mọi người để lại lời nhắn: “Ai mà nhìn thấy cô thế này chắc hẳn sẽ hoảng sợ lắm đây!”, “Dù sao đi nữa nhìn cô ấy ăn bánh như thế này cũng thật dễ thương”, “Một con ma đang đói bụng sao?”,”Bộ phim thật đáng mong chờ”….

“Gisaeng Ryung” là movie kinh dị 3D đầu tiên của Hàn Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Han Eun-jeong, Hyomin, Noh Min-woo, Lee Hyeong-seok, Hwang Ji-hyeon, Jeon Byeong-cheol…. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào tháng 8 sắp tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)