Bóng đá 2013-08-22 07:35:08

<><><>Đội bóng cũ của Neymar đọ sức U23 Việt Nam<><><>


[size=6]CLB Santos của Brazil xác nhận sẽ đến TP HCM để thi đấu với thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc vào cuối tháng 9.[/size]
 
Không còn Neymar nhưng đội hình Santos vẫn sở hữu nhiều siêu sao. Ảnh: AP.
Năm nay, Cup bóng đá TP HCM không tổ chức theo hình thức đấu Cup, thay vào đó, Liên đoàn bóng đá TP HCM (HFF) quyết định mời hai đội bóng nước ngoài đến thi đấu giao hữu với U23 Việt Nam. Sau khi gửi thư mời đến các CLB danh tiếng châu Âu và Nam Mỹ, cuối cùng, HFF cũng nhận được lời xác nhận tham dự của CLB Santos (Brazil).
Santos là đội bóng khởi nghiệp của Neymar - thần đổng Brazil vừa chuyển tới thi đấu cho Barca. Không còn Neymar nhưng Santos vẫn còn có nhiều ngôi sao lớn trong đội hình. CLB Brazil xác nhận sẽ mang đến Việt Nam với lực lượng mạnh nhất. Đây chắc chắn là cơ hội tốt để U23 Việt Nam cọ xát trước SEA Games trong khi người hâm mộ Việt Nam cũng có dịp chiêm ngưỡng lối chơi kỹ thuật, đậm chất latin của đội bóng Nam Mỹ. Theo kế hoạch, trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và CLB Santos sẽ diễn ra vào ngày 29/9 trên sân Thống Nhất.
Ngoài Santos, U23 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với đội trẻ của CLB Malaga (Tây Ban Nha). Hiện tại, Malaga thi đấu tại giải vô địch Tây Ban Nha vừa khai mạc nên CLB quyết định cử đội trẻ và một số cầu thủ dự bị sang Việt Nam thi đấu. Trận đấu giữa U23 Việt Nam và trẻ Malaga sẽ diễn ra ngày 27/9 trên sân Thống Nhất. Trước đó, HFF cũng gửi thư mời đến Manchester City nhưng CLB này từ chối vì đội trẻ bận tham dự giải đấu ở châu Âu.
Nằm trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 27, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc còn có chuyến tập huấn tại Hungary (đầu tháng 9) và thi đấu giao hữu với U23 Myanmar (tháng 10). Bên cạnh đó, U23 Việt Nam còn tham dự giải BTV Cup trước khi lên đường sang Myanmar chinh phục HC vàng SEA Games 27.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)