Tình yêu - giới tính 2014-06-25 01:34:25

định vị "những điểm nóng" khiến nàng... run rẩy.


[size=6]Cơ thể phụ nữ là điều hầu hết đàn ông muốn khám phá, ngoài 'cô bé, 'gò bồng đảo', các nàng còn muốn được chạm vào những điểm khác.[/size]
1. Mái tóc
Phụ nữ thích chăm sóc tóc mình thường xuyên không chỉ vì họ muốn mái tóc luôn được lộng lẫy mà với họ mái tóc còn là một “vũ khí”. Quá trình gội, cắt, nhuộm và thiết kế kiểu tóc thực sự làm những cô nàng cảm thấy giảm đi những căng thẳng và mệt mỏi.
Và phụ nữ cũng không thể từ chối nếu bạn nhẹ nhàng dùng tay vuốt những sợi tóc của họ. Đây là một cách có hiệu quả để gửi thông điệp đến cô ấy, vì chính bản thân cô ấy cũng cảm thấy rạo rực, phấn khích. Hãy để các ngón tay bạn massage cho cô ấy từ thái dương đến vùng gáy, chắc chắn nàng sẽ ngất ngây trong tay bạn.
2. Gáy
Các nàng thích được “đối phương” chạm vào vùng gáy, đặt những nụ hôn nhẹ vào đó. Vào thời Nhật Bản cổ đại, phía sau vùng cổ người phụ nữ vốn được coi là điểm rất thu hút đàn ông. Chính vì vậy, trang phục áo kimono của phụ nữ Nhật bao giờ cũng được thiết kế trễ ở khu phần cổ phía sau.
Vào thời hiện đại, khu vực gáy thường không còn được coi trọng. Người ta có thể hôn từ đầu xuống hai vai, nhưng lại bỏ quên phần gáy, dù đây là khu vực cũng khá nhạy cảm và cũng chứa nhiều cơ quan thần kinh cảm xúc.
3. Xương đòn
Xương đòn là một điểm vô cùng hấp dẫn ở phụ nữ. Tại sao bạn không thể hiện sự đánh giá cao của bạn vào điểm này bằng cách chạm và đặt vào đó những nụ hôn nóng bỏng? Hãy chú ý “chăm sóc” đến phần này trong khi cô ấy vẫn còn mặc quần áo nghiêm chỉnh. Và ngay cả khi cô ấy “trút bỏ xiêm y” thì bạn vẫn cần tác động đến điểm đó để tạo cho cô ấy cảm giác đê mê, ngây ngất.
4. Eo lưng
Cách tốt nhất để quản lý nàng của bạn giữa đám đông là đặt tay bạn vào vùng eo lưng của vợ/bạn gái. Cử chỉ nhỏ này sẽ thể hiện rằng bạn luôn bảo vệ cô ấy mà không cần ôm giữ, siết chặt hay choàng tay qua vai cô ấy như hai người bạn.
Khi chỉ có hai người với nhau, bạn hãy hôn hoặc mơn trớn vùng xương sống của cô ấy, đặt nụ hôn nhỏ lướt qua vào phần eo lưng, chắc chắn bạn sẽ khiến trái tim cô ấy “loạn nhịp”.
Ảnh minh họa: Unplug.
5. Phía sau đầu gối
Đây là khu vực hầu hết nam giới không nghĩ đến khi họ cố gắng kích thích sự ham muốn của nữ giới, nhưng thực tế, đây là một điểm khá nhạy cảm. Vuốt ve nhẹ nhàng khu vực phía sau đầu gối dưới lớp quần áo trong khi hai bạn vẫn đang ở chốn công cộng thì chắc chắn bạn sẽ phải “bận rộn” khi về đến nhà vì cô ấy thật sự đã bị kích động. Cùng với sự âu yếm này, bạn cũng đừng bỏ quên những điểm khác nữa.
6. Lòng bàn tay
Mọi người thường dùng bàn tay để mời gọi bạn tình nhưng họ dường như không biết bàn tay cũng chính là một “điểm G” họ dễ bị đối phương “hạ gục”. Lòng bàn tay phụ nữ là một điểm vô thưởng vô phạt, ít được chú ý khi “yêu”. Nhưng bạn hãy thử dùng ngón tay trượt vào lòng bàn tay cô nàng của mình, cô ấy sẽ cảm thấy rùng mình, sau đó là đê mê, say đắm và thật sự bị “quấy rầy”.
7. Dái tai
Chạm, hôn và thậm chí cắn nhẹ vào dái tai cô nàng của mình chắc chắn bạn sẽ làm cô ấy vui sướng. Khu vực này nhẹ nhàng, mềm mại và cũng rất nhạy cảm. Đây là vùng hầu hết phụ nữ thích người đàn ông của mình tác động, ví dụ như họ muốn cảm nhận bờ môi của chàng lướt trên tai mình. Bạn có thể hôn nhẹ vành tai của nàng, nhưng bạn nên nhớ đừng để cả chiếc lưỡi ướt át vào tai nàng.
8. Chân
Khi cô gái của bạn phải làm việc mệt mỏi cả ngày, tại sao buổi tối bạn không dành một chút thời gian massage chân cho nàng. Bạn có thể kết hợp cả dầu massage hoặc mỹ phẩm cho chân trong khâu tác chiến này. Đừng quên chú ý đến hai ngón chân cái, mắt cá và các phía bàn chân. Một số phụ nữ thích thú khi được bạn tình mút ngón chân cái, vì vậy trước khi hành động bạn nên thử thăm dò ý đối phương xem như thế nào.
9. Bên trong đùi
“Tấn công” phần bên trong đùi mà chưa vội khám phá khu vực “tam giác vàng” cũng là một bước khiến cô nàng của bạn ngất ngây. Hãy dùng tay vuốt ve, hôn và chăm sóc vùng này cẩn thận, bạn sẽ đạt được kết quả trên sức tưởng tượng. Các nàng sẽ sàng “lâm trận” cùng bạn với cảm giác vô cùng nồng nàn và phấn khích.
10. Khung xương chậu
Chú ý đến phần khung xương chậu của nàng là một ý tưởng rất hay, nhưng bạn phải không được quên mà tấn công luôn vào “cô bé” của nàng dù đây là vùng rất gần khu vực cấm đó. Giống như việc mơn trớn phần bên trong đùi, bạn hãy hôn và âu yếm khu vực này để kích thích dần ham muốn của nàng. Khi bạn cảm nhận đến độ “chín muồi” hãy tiếp tục chuyển sang tấn công các khu vực khác trên cơ thể của nàng.
Trà Xanh
(Theo Askmen)

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)