Hot boy - hot girl 2011-07-01 04:36:56

Đinh Ngọc Diệp phơi nắng suốt 5 tiếng


[size=1]Đinh Ngọc Diệp phơi nắng suốt 5 tiếng[/size] Đi chân đất, đầu tóc rũ rượi, gương mặt thất thần như người không định hướng, đó là vai diễn mới nhất của Ngọc Diệp trong bộ phim "Giữa hai thế giới" của đạo diễn Vũ Thái Hòa.

Trong các vai diễn của Ngọc Diệp từng trải qua như Bóng ma học đường, Cô dâu đại chiến, Lệnh xóa sổ…, dù được ưu ái quảng bá khá nhiều, nhưng đến nay, Ngọc Diệp vẫn thật sự chưa có vai diễn nào để lại ấn tượng mạnh cho người xem. Và đây được xem là vai diễn duy nhất để cô có thể tự hào với khả năng diễn xuất của mình sau một thời gian dài “chinh chiến” trên phim trường.

Hơn 5 giờ đồng hồ, Ngọc Diệp mới hoàn thành được hai cảnh quay trong ngày đầu tiên

Cảm giác này có thể thấy được nếu những ai có dịp chứng kiến cô nàng hoa khôi miền Tây này lăn xả suốt nửa ngày trời, chống chọi với cái nắng gay gắt tại khu biệt thự Thảo Điền, quận 2. Hàng chục con người luôn túc trực bên cô, như sẵn sàng chăm lo từng chút một.

Đạo diễn Vũ Thái Hòa (bạn học đồng môn với Dũng Khùng, Vũ Ngọc Đãng sau một thời gian dài “tu luyện” đã đồng ý xuất chiêu thực hiện bộ phim thuộc dạng khó nuốt này. Tiếng anh nhỏ nhẹ nhưng đầy uy lực ở phim trường: “Cho một chút bụi vào người Diệp đi, có ai làm tóc Diệp rối lên một chút, Diệp oằn người tê tái chút nhé… rồi xịt nước lên người chưa, máy xong chưa, chơi luôn nhé…!”.

Cứ thế, tốc độ đoàn phim này nếu so với các đoàn phim khác tôi từng chứng kiến được liệt vào hàng… chậm như rùa! Tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ từng tâm trạng, đạo diễn liên tục ra vào, đích thân giảng giải và thị phạm từng tâm lý cho Ngọc Diệp. Riêng anh chàng đạo diễn hình ảnh Cao Anh Phú cũng tất tả từng tia sáng cho khung hình. Có lẽ hơn ai hết, Ngọc Diệp hiểu được để có một vai diễn hay đã khó, thực hiện để vai diễn của mình thuyết phục được người xem càng khó hơn, và cũng khó hình dung được một cô hoa khôi có làn da trắng như ngà, lại có thể chấp nhận lê lết dưới hàng rào cửa một cách thê thảm như vậy. Nóng vì nắng, lạnh vì bị vòi nước xịt vào người, hai cảm giác rất khó chịu này đã liên tục “dày vò” cô “tiểu thư” này, khiến người trong đoàn phim phải lắc đầu ngao ngán cho sự tỉ mỉ và “khoái” hành hạ người của tay đạo diễn trẻ và đẹp trai Vũ Thái Hòa.

Đạo diễn Vũ Thái Hòa liên tục ra vào để chỉ đạo Ngọc Diệp diễn xuất

Ngọc Diệp vào cô nữ sinh trường nhạc, từng tìm đến cái chết để giải thoát cơn trầm cảm, và điều kỳ lạ đã xảy ra khi cô nhận lời về làm vợ của một tay chủ thầu xây dựng có dấu hiệu tâm lý bất thường.

Lần đầu tiên được diễn chung với đàn anh đẳng cấp như Dustin Nguyễn đối với cô là một hạnh phúc, một sự kết hợp hoàn hảo bởi tính cách nhân vật được anh phân tích cặn kẽ đến từng centimét. Và lần đầu được làm việc với đạo diễn Vũ Thái Hòa, cô thấy mình như được dốc cạn sinh lực, tâm trí để hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất.

Phim có rất nhiều tình huống nghẹt thở bởi sự khám phá trong ngôi nhà bí ẩn, vai diễn có khá nhiều cảnh nóng nhưng không bỏng bởi sự tỉ mỉ và tiết chế chi li từng chi tiết của ê kíp làm phim. Tâm sự về vai diễn của mình, Ngọc Diệp cho biết: “Khác hẳn với các vai diễn trước đây, lần đầu tôi “bị” buộc mình phải sống chết với từng khuôn hình, nhìn anh em trong đoàn ai cũng sẵn sàng cho từng cảnh quay, tôi hiểu mình sẽ là một nhân tố quan trọng để khán giả hiểu được sự cật lực của anh em. Cả tháng trời vai diễn cứ ám ảnh tôi, bởi ngoài số phận nhân vật kỳ quái giữa hai thế giới thật và ảo, tôi còn phải đối đầu với một ông chồng nhiều bí ẩn và đầy tội ác!”.

Hiện phim đã hoàn thành, sẽ ra mắt khán giả vào ngày 27/7 tới đây.

Rắc một chút bụi, phun một ít nước và chơi luôn vòi nước vào người cho đau khổ lên nhé

Chải lại mái tóc, vuốt lại lông mi sau mỗi cảnh quay

Việc thích nhất của Ngọc Diệp là được kiểm tra lại khung hình để xem mình diễn xuất

Oằn mình rũ rượi, mặt đầy thất sắc: "Em đã chuẩn bị sẵn sàng", "Bác quay phim ơi sao quay lâu thế!", "Em đuối lắm rồi đạo diễn ơi!"

Đạo diễn: "Em thảm thiết hơn, chán chường hơn chút xíu nữa nghe Diệp ơi!"

Đình Hiếu trong vai gã thanh niên sẽ có mặt trong phim cùng Đinh Ngọc Diệp

Một pha diễn xuất thần của Đinh Ngọc Diệp

Đạo diễn: "Vui lòng lấy khung hình cỡ này cho tôi nhé"

Phạm Lữ

Ảnh: Lữ Đắc Long

Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)