Hot boy - hot girl 2020-12-18 08:22:16

Định luật bảo toàn nhan sắc của các hot girl đời đầu: Hơn cả thập kỷ vẫn đẹp là có thật!


Có lẽ thời gian đã bỏ quên các chị hot girl đời đầu rồi hay sao mà trông ai cũng đẹp mòn con mắt thế này?
Bắt đầu nở rộ từ những năm 2005 ~ 2006 khi nở rộ phong trào xài nick Yahoo và viết blog 360 độ trên Internet, danh xưng "hot girl" luôn là thứ mà nhiều cô gái ở thế hệ 8x và 9x khát khao chạm tới. Đặc biệt là thế hệ hot girl đời đầu với những cái tên như: Mi Vân, Ngọc Anh, Huyền Baby, Sam, Midu, Tâm Tít…

Nhiều cô nàng đến tận thời điểm hiện tại vẫn còn nổi đình nổi đám, lấn sân trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật và có thành tựu nhất định, một số thì lui về ở ẩn, làm mẹ - làm vợ, chọn cách sống bình yên hơn. Điểm chung của tất cả là đều giữ vững phong độ nhan sắc, thời gian dường như đã bỏ quên những hot girl này.

Nhắc đến hot girl đời đầu cái tên đầu tiên mà 9x nhớ tên chính là Mi Vân. Không biết đã có bao nhiêu người trong số thế hệ 8x - 9x từng lấy bức ảnh cô nàng làm ảnh đại diện Yahoo nhỉ?




Giờ đây, Mi Vân chọn cách sống không xô bồ và đã có bến đỗ bình yên mới, là mẹ của 2 cô con gái xinh xắn.




Là đối thủ trực tiếp và chiến thắng Bảo Thy ở Miss Audition 2006, Ngọc Anh vụt sáng trở thành hot girl được săn đón nhất nhì ở thời điểm đó. Tuy nhiên, cô nàng lại lui về ở ẩn. Cũng giống như Mi Vân, sau khi ly hôn, Ngọc Anh cũng không hoạt động showbiz năng nổ như trước.





Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Ngọc Anh hiện tại vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân, kinh doanh và nhận chụp lookbook cho các thương hiệu thời trang ở Hà Nội. 



Vào năm 2008, người ta vẫn còn gọi bà xã của Big Daddy là Nguyễn Hương Ly, cô nữ sinh có vẻ ngoài xinh đẹp năm ấy đã đăng quang cuộc thi Miss Teen và chính thức bước chân vào showbiz. 




Không như các chị em, Emily vẫn hoạt động nghệ thuật bền bỉ cho đến khi đã là mẹ của 2 nhóc tì.




Cùng thi Miss Teen 2008 với Emily là Hạnh Sino, cô thắng lớn với 2 giải Miss tài năng và Miss iMusic. Sau cuộc thi, Hạnh Sino cũng bước vào showbiz khi vừa đi hát vừa tham gia diễn xuất.





Hiện tại Hạnh Sino vẫn đang tham gia ca hát và đóng phim. Cô tiết lộ đã có người yêu.



Đã nhắc đến Miss Teen 2008 mà không kể đến Huyền Baby thì thật là thiếu sót! Trong cuộc thi dù không thắng giải nào nhưng ở thời điểm hiện tại, cô nàng được đánh giá là người có cuộc sống viên mãn nhất trong bộ ba Huyền Baby - Emily - Hạnh Sino.





Sau khi lấy chồng đại gia ở Sài Gòn, Huyền Baby hiện có cuộc sống sung túc, cô không tham gia nghệ thuật nhưng phát triển kinh doanh riêng khá thành công.



Ở khu vực phía Nam, Sam là nổi lên như một trong những hot girl đình đám nhất thời điểm năm 2008, sau khi xuất sắc giành giải Quán quân cuộc thi “Ngôi sao tài năng”.





Cô nàng hiện nay đã là một diễn viên và MC đắt show. Thành công lột xác từ hot girl trở thành nghệ sĩ đa năng của showbiz.



Một cái tên khác không thể bỏ qua khi nhắc đến dàn hot girl thế hệ đầu khu vực phía Nam chính là Midu. Cô nàng bắt đầu nổi tiếng và được giới trẻ yêu thích khi thắng giải cuộc thi Hot V-teen vào năm 2007.





Cô hiện nay vẫn đang miệt mài hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật và tận hưởng cuộc sống độc thân sau mối tình ồn ào với Phan Thành.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)