Sao Việt 2016-11-01 04:55:42

Diệp Lâm Anh mặc đồ thể thao siêu gợi cảm :x



Diệp Lâm Anh cùng Trần Hiền đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho dự án kết hợp mới nhất.




Ca sĩ, diễn viên Diệp Lâm Anh vừa hé lộ bộ ảnh hậu trường tập luyện cho dự án mới. Trong những khoảnh khắc mới nhất, người đẹp sinh năm 1989 tự tin khoe vòng eo, đôi chân thon gọn với bộ trang phục bó sát.



Ngoài Diệp Lâm Anh, bộ hình còn có sự xuất hiện của người mẫu Trần Hiền - bạn thân 6 năm của nữ ca sĩ xinh đẹp và cũng là người từng cùng Diệp Lâm Anh tham gia, chiến thắng tại cuộc thi "Cuộc đùa kỳ thú" mùa 2.



Được biết, trong sản phẩm Diệp Lâm Anh sắp trình làng, Trần Hiền sẽ góp mặt với vai trò khách mời đặc biệt. Để chuẩn bị cho sự kết hợp này, suốt thời gian qua, Trần Hiền cùng cô bạn thân đã chăm chỉ tập luyện với vũ đoàn riêng.



Ngoài những giờ phút tập luyện nghiêm túc, căng thẳng, Diệp Lâm Anh và Trần Hiền còn tranh thủ thời gian rảnh rỗi để vui đùa, chụp hình kỉ niệm cùng nhau.



Do thân thiết lâu năm, cả Diệp Lâm Anh và Trần Hiền không ngại thể hiện những hành động tình tứ khi chụp hình chung.



Thời gian qua, Diệp Lâm Anh bận rộn với vai trò MC của loạt chương trình truyền hình như: Tìm kiếm tài năng Việt Nam, Sasuke, Phái mạnh Việt, Cầu thủ nhí…



Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh cho biết ca hát vẫn là niềm đam mê lớn nhất và hiện tại cô cùng ê-kíp đang gấp rút hoàn thiện dự án âm nhạc "Shake It" sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới đây.





Một vài hình ảnh Diệp Lâm Anh tập luyện hăng say với vũ đoàn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)