Chuyện shock 2011-08-03 04:59:20

Diễn viên phim 'nóng' làm MC truyền hình


Chương trình Let's Go to the Spa More (tạm dịch: Hãy tới Spa thường xuyên hơn) của kênh truyền hình Fuji TV, Nhật Bản đang khiến người dân xứ anh đào choáng váng khi thuê diễn viên phim người lớn làm MC.

Kể từ khi nữ diễn viên chuyên đóng phim nóng xuất hiện trên Fuji TV, tỷ lệ người xem kênh này tăng đột biến. Khi dẫn Let's Go to the Spa More!, cô gái khoả thân hoàn toàn khoe thân hình gợi cảm. Mục đích của chương trình nhằm quảng bá các suối nước nóng ở khắp nước Nhật.



































Số đầu tiên lên sóng vào năm 2000 dành cho mọi lứa tuổi với nhan đề Go to the Spa!. Sau đó, tên chương trình được đổi thành Let's Go to the New Spa! và MC chỉ quấn quanh người duy nhất chiếc khăn tắm. Từ lần thay đổi ấy, số người xem tăng lên một chút. Tới khi các nhà sản xuất thêm chữ "more (thêm nữa)" vào cuối tên và mời diễn viên phim nóng làm người dẫn, lập tức thúc đẩy số người xem tăng vọt.

Theo Daily Chilli, trong các cảnh quay, người dẫn trút bỏ quần áo và bước xuống bể nước nóng. Mặc dù phát sóng vào tối muộn nhưng nhiều người vẫn than phiền về việc hình ảnh và nội dung của Let's Go to the Spa More! quá nóng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)