Sao thế giới 2013-09-25 07:37:40

Diễn viên Đài Loan ám ảnh vì suýt bị cưỡng hiếp trong thang máy


[size=6]Tuy đã may mắn thoát khỏi tên yêu râu xanh, nhưng Hứa Gia Lăng vẫn luôn bị hoảng sợ mỗi khi nghĩ đến chuyện đã xảy ra.[/size]
Mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Hứa Gia Lăng đã kể lại câu chuyện đáng sợ cô vừa trải qua. Theo đó, khi trở về từ trường quay, bước vào thang máy thì Hứa Gia Lăng đã gặp một tên côn đồ.
 


Người đàn ông này dùng dao đe dọa bắt cô phải cởi quần áo và tự thủ dâm trước mặt hắn. Không chỉ dừng lại ở đó, tên này còn nảy sinh ý định cưỡng hiếp ngay trong thang máy. Sợ hãi và phát hiện thang máy đang có dấu hiệu dừng lại, Gia Lăng đã khóc và hét lớn cầu cứu. Lo lắng bị phát hiện, tên yêu râu xanh đã vội vã chạy trốn.
 


Gia Lăng cho biết sau sự việc này cô hoảng sợ đến mức không dám về nhà vào buổi tối. Cô cảm thấy may mắn khi không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra nữa. "Tôi đã khóc thét khi đó và tôi chỉ biết cầu xin vào sự may mắn. Cho đến giờ dù hoảng sợ, tôi vẫn cảm thấy mình quá may mắn khi thoát được tên yêu râu xanh đó. Thật là đáng sợ", cô nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)